Sẽ chỉnh sửa quy chế tổ chức thi Hoa hậu

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/3/2008 | 12:00:00 AM

Ngày 19-3, Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch cho biết vừa giao Cục Nghệ thuật biểu diễn phối hợp với Vụ Pháp chế tổ chức hội nghị đánh giá 2 năm thực hiện Quy chế tổ chức thi Hoa hậu vào tháng 4 tới.

Hoa Hậu Mai Phương Thúy năm 2006.
Hoa Hậu Mai Phương Thúy năm 2006.

Thực tế, tổ chức thi Hoa hậu là hoạt động đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao, trong khi nhiều đơn vị tổ chức chỉ coi đó là các thương vụ để làm ăn, chạy theo tài trợ. Nhiều hiện tượng thiếu nghiêm túc trong một số cuộc thi Hoa hậu đã xảy ra như công bố giải một đằng, tiền trao thực tế lại khác hay kiện tụng về cách tổ chức, hồ sơ của nhiều thí sinh… khiến dư luận bức xúc.

(Theo SGGP)

Các tin khác

YBĐT - Năm 2007, con số đầu tiên cần nhắc tới là đã có 65 tác giả (già nửa số hội viên của Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Yên Bái) có tác phẩm công bố, đó là chưa kể những tác phẩm công bố trên 12 số “Tạp chí Văn nghệ Yên Bái”, trên các tạp chí, báo Trung ương và các tỉnh bạn.

Tính đến sáng 19-3, di sản vịnh Hạ Long của Việt Nam đã trải qua 1 tháng liên tục đứng ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng 77 kỳ quan có số phiếu bầu cao nhất để tiến tới bầu chọn ra 7 kỳ quan tự nhiên thế giới. 77 kỳ quan kể trên được Tổ chức New Open World thống kê từ hơn 200 danh thắng được cả thế g

Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Giải thưởng lớn nhất trong lịch sử cuộc thi - 150 triệu đồng và một chuyến du lịch nước ngoài sẽ thuộc về cô gái đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2008.

Những người mẫu tham gia chương trình lần thứ nhất -năm 2006.

Giải thưởng người mẫu Việt Nam 2008 - sự kiện diễn ra 2 năm/ lần của giới người mẫu và thời trang Việt Nam sẽ chính thức khởi động trong tháng 3-2008, giải do Cty cổ phần truyền thông sự kiện TAF tổ chức.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục