Ban nhạc huyền thoại Rolling Stones lên màn bạc

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/4/2008 | 12:00:00 AM

Các thành viên của nhóm nhạc rock and roll Rolling Stones gồm Keith Richards, Charlie Watts, Mick Jagger và Ronnie Wood đã kề vai sát cánh cùng đạo diễn Martin Scorsese trong buổi lễ ra mắt bộ phim mới nhất của ông về nhóm nhạc lừng danh này.

Bộ phim mang tên Shine a light đã được chiếu mở màn tại New York (Mỹ). Tên phim dựa theo bài hát cùng tên của nhóm được biểu diễn lần đầu tiên năm 1972 trong album Exile on Main st. Phim còn có sự góp mặt của ngôi sao ca nhạc Christina Aguillera.

(Theo TNO)

Các tin khác
Nhà văn Lloyd Jones và bìa cuốn sách Mister Pip

Cuốn tiểu thuyết Mister Pip của nhà văn Lloyd Jones nói về sự say mê của một cô gái trẻ với tác phẩm Great Expectations (tác giả Charles Dickens) đã chiến thắng giải Kiriyama lần thứ 12, giải thưởng sách thường niên dành cho tác giả trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Người Mông ở cao nguyên đá Đồng Văn, Hà Giang

Viện địa chất và Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam đang lập hồ sơ trình UNESCO công nhận "công viên đá” Hà Giang là khu bảo tồn thiên nhiên thế giới.

Lễ trao giải và khai mạc triển lãm tranh biếm họa báo chí Việt Nam lần thứ nhất do báo Thể thao & Văn hóa, Thông tấn xã Việt Nam và Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp tổ chức đã diễn ra chiều 1-4 tại nhà triển lãm 45 Tràng Tiền, Hà Nội.

Quỹ Quốc tế về bảo vệ thiên nhiên (WWF) vừa mời ca sĩ Mỹ Linh làm đại sứ cho diễn đàn bảo vệ môi trường trên mạng www.connect2earth.org. Mỹ Linh là một trong 5 đại sứ quốc gia đầu tiên được lựa chọn phát động diễn đàn này (cùng với cầu thủ Samuel Eto của Cameroon, ca sĩ Elena Paparizou của Hy Lạp và hai ngôi

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục