Chung Thục Quyên đoạt Hoa hậu từ thiện

  • Cập nhật: Thứ sáu, 11/4/2008 | 12:00:00 AM

Vượt qua 112 người đẹp, Silvia Vanessa Cornejo Serna 20 tuổi, cao 1m80 đến từ Peru đã đăng quang Nữ hoàng du lịch quốc tế 2008.

Các danh hiệu Á hậu được trao cho Tong He - Miss Trung Quốc, Sahar Biniaz - Miss Canada, người từng đoạt giải phụ Hoa hậu áo tắm, Dasa Zivkovic - Miss Montenegro và Akemi Fukumura - Miss Nhật Bản.

Từ Trung Quốc, Chung Thục Quyên thông tin về cho hay cô nhận được giải phụ Hoa hậu từ thiện. Trước đó, ở buổi đấu giá từ thiện, Hoa hậu Trung Quốc được nhận danh hiệu Hoa hậu từ thiện cho vòng thi phụ vì chiếc quạt của cô bán được 41 ngàn tệ.

Tuy nhiên, trong bữa tiệc chào mừng tại khách sạn sau giây phút trao giải cho Nữ hoàng cùng các Á hậu, ban tổ chức đã công bố những giải phụ chung cuộc và danh hiệu Hoa hậu từ thiện đã thuộc về Chung Thục Quyên (Việt Nam).

Top 20 người đẹp còn có các đại diện của: Belarus, CH Czech, Hi Lạp, Romani, Sweden, Ukraine, Chile, Puerto Rico, Angola, Ghana, Rwanda, Bali, Cuba, Thái Lan, Úc. Theo Chung Thục Quyên một số thí sinh sau đêm chung kết bày tỏ sự tiếc nuối về cách chấm chưa được ’’công bằng’’ cho lắm của ban giám khảo khi mà những cô gái không mấy nổi trội qua các vòng thi lại được lựa chọn (?)

Đêm chung kết cuộc thi phía hậu trường cũng có nhiều cảnh ’’dở khóc dở cười’’ của các thí sinh. Chung Thục Quyên cho biết: ’’Có người thử đồ dạ hội không vừa, lo quá đã bật khóc. Hoặc vài thí sinh trước giờ diễn make up chưa xong cũng rơi nước mắt’’.

(Theo VietNamNet)

Các tin khác
Vườn thiên đàng - một tác phẩm mới của đoàn kịch hình thể Nhà hát Tuổi Trẻ.

Sáng 10-4, Nhà hát Tuổi Trẻ đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (10-4-1978 - 10-4-2008) với sự tham dự của nhiều thế hệ nghệ sĩ đã và đang công tác tại nhà hát.

Nhạc sĩ Thuận Yến - tác giả ca khúc

Công dân Việt Nam và Việt kiều có cơ hội bày tỏ tình cảm của mình qua cuộc vận động sáng tác bài hát Hồ Chí Minh. Tác phẩm hay nhất sẽ được trao giải thưởng trị giá 30 triệu đồng.

Chiều 9/4, phần bình chọn qua mạng của cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2008 đã kết thúc. Kết quả Miss Autralia - Amanda Louise Duval, 21 tuổi đã dành chiến thắng với sự bứt phá trong vòng 2 giờ trước khi phần thi bình chọn kết thúc với tổng số phiếu bầu là 14420. Chung Thục Quyên, đại diện của Việt Nam đứng ở vị trí thứ 6 với số điểm 10270.

Cảnh trong phim Khi nắng thu về

Liên hoan phim Quốc tế Houston (Mỹ) lần thứ 41 sẽ diễn ra từ ngày 11 - 20/4/2008. Trong tổng số 4300 phim được gửi tới , Ban tổ chức Liên hoan phim Quốc tế Houston chỉ chọn trình chiếu 52 phim dài và 75 phim ngắn trong chương trình tranh giải chính thức.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục