Những hoạ phẩm nổi tiếng bằng...sôcôla và thực phẩm

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/4/2008 | 12:00:00 AM

Một vài hoạ phẩm nổi tiếng nhất thế giới sẽ được trưng bày tại một bảo tàng ở London, Anh vào thứ 6 tới đây. Điều đáng nói là những hoạ phẩm này đều được làm bằng... sôcôla và các loại thực phẩm.

Đây là những tác phẩm của nghệ sĩ  Prudence Emma Staite tái tạo lại được một số hoạ phẩm nổi tiếng như bức hoạ về huyền thoại Marilyn Monroe của Andy Warhoh, Clean Streets Maid của Banksy…

Chúng ta hãy xem:

 Ảnh minh họa

Huyền thoại điện ảnh Marilyn Monroe được tái chế bằng nguyên liệu sôcôla.

 Ảnh minh họa

Bức hoạ Clean Streets Maid (Cô gái quét rác) của Banksy đã được phục chế bằng các loại kẹo ngọt và thực phẩm.

 Ảnh minh họa
Bức hoạ Leeds by night.
 Ảnh minh họa

Bức hoạ nổi tiếng Bathers at Asnieres của Georges Seurat.

 Ảnh minh họa

 Bức hoạ Sweet city.

 Ảnh minh họa

 Birrmingham's Bullring.

 Ảnh minh họa

 Lâu đài Edinburgh.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Sáng 15/4 (mồng 10 tháng 3 năm Mậu Tý), tại Đền Thượng, Khu di tích lịch sử Đền Hùng, thành phố Việt Trì, UBND tỉnh Phú Thọ phối hợp với Bộ Văn hoá- Thể thao và Du lịch đã long trọng tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng.

Ông Ngô Hùng - Trưởng ban quản lý vịnh Hạ Long cho biết: ngày 14.4, Tổ chức Newopenworld đã tạm thời loại vịnh Hạ Long ra khỏi danh sách bầu chọn các kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Nguyên nhân được xác định là một số trang web của Việt Nam đã vi phạm bản quyền của tổ chức trên như sử dụng logo New7wonders; sử dụng hình ảnh và sao chép nội dung của website http://www.New7wonders.com vào mục

Tượng vàng Oscar, niềm mơ ước của các nghệ sĩ làm phim khắp thế giới

Viện hàn lâm điện ảnh Mỹ hôm qua (14-4) cho biết họ quyết định nhường bước cho buổi lễ nhậm chức tổng thống mới của nước này, bằng cách lùi thời điểm công bố đề cử giải Oscar 2009 hai ngày so với thông lệ.

Lưu Đức Hoa đoạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Lưu Đức Hoa đoạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất - Ảnh: Reuters Giải Kim Tượng điện ảnh Hồng Kông lần thứ 27 đã diễn ra long trọng vào tối 13.4.2008 tại Trung tâm Văn hóa Hồng Kông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục