Mrs World 2009 tổ chức tại Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ năm, 17/4/2008 | 12:00:00 AM

Ngày 16/4, tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đại diện của tỉnh và Ban tổ chức cuộc thi Mrs World (Hoa hậu Phu nhân Thế giới) đã có cuộc gặp gỡ. Tỉnh đã nhận đăng cai cuộc thi 2009.

Sở Văn hóa Thông tin tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ lên kế hoạch chi tiết để làm việc với Ban Tổ chức cuộc thi trong thời gian tới.

Cuộc thi này nhằm tôn vinh những hình mẫu phụ nữ hiện đại, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, duy trì được sự thăng bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc, thể hiện sự thừa nhận của xã hội đối với phong cách sống, sắc đẹp, sức quyến rũ và tri thức của người phụ nữ hiện đại.

Cuộc thi Mrs World đã được tổ chức trên 30 năm, diễn ra thành công ở rất nhiều nước như: Australia, Mỹ, Nga...

Ông David Z Marmel, Chủ tịch tổ chức Mrs World vui mừng khi tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nhận đăng cai cuộc thi.

Nhân dịp này, ông cũng đã đi thăm một số địa điểm nổi tiếng, các khách sạn cao cấp, các khu Resort, quay các phong cảnh đẹp, các nét đẹp, những nền văn hóa, phong tục tập quán của người dân Bà Rịa - Vũng Tàu để làm tư liệu chuẩn bị cho cuộc thi vào năm 2009 và quảng bá con người, phong cảnh và những nét đẹp của Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng và Việt Nam nói chung đến bạn bè thế giới.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Tranh Lê Phổ hiện có giá cao nhất

Mỗi năm hai lần, hai nhà đấu giá quan trọng nhất hành tinh là Sotheby’s và Christie’s đều tổ chức đấu giá tranh của các tác giả Đông Nam Á tại Singapore và Hồng Kông. Đó cũng là thị trường lớn nhất của hội họa Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, nơi các kỷ lục về giá tranh được thiết lập.

Một vài hoạ phẩm nổi tiếng nhất thế giới sẽ được trưng bày tại một bảo tàng ở London, Anh vào thứ 6 tới đây. Điều đáng nói là những hoạ phẩm này đều được làm bằng... sôcôla và các loại thực phẩm.

Sáng 15/4 (mồng 10 tháng 3 năm Mậu Tý), tại Đền Thượng, Khu di tích lịch sử Đền Hùng, thành phố Việt Trì, UBND tỉnh Phú Thọ phối hợp với Bộ Văn hoá- Thể thao và Du lịch đã long trọng tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng.

Ông Ngô Hùng - Trưởng ban quản lý vịnh Hạ Long cho biết: ngày 14.4, Tổ chức Newopenworld đã tạm thời loại vịnh Hạ Long ra khỏi danh sách bầu chọn các kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Nguyên nhân được xác định là một số trang web của Việt Nam đã vi phạm bản quyền của tổ chức trên như sử dụng logo New7wonders; sử dụng hình ảnh và sao chép nội dung của website http://www.New7wonders.com vào mục

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục