Mỹ Tâm, Đan Trường tiếp tục giành giải HTV 2008

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/4/2008 | 12:00:00 AM

Có khá nhiều bất ngờ đã diễn ra tại giải thưởng truyền hình HTV 2008, trong đó Đan Trường lần thứ hai liên tiếp giành giải "Nam ca sĩ được yêu thích" nhất trong năm. Nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng lần thứ hai giành giải "Nữ ca sĩ được yêu thích nhất".

Đan Trường (ảnh, phải) cũng lập kỷ lục trong đêm trao giải khi có gần 43.000 tin nhắn bầu chọn của khán giả. Trước giải, nhiều người dự đoán Đàm Vĩnh Hưng sẽ chiến thắng, nhưng thực tế số phiếu bầu cho anh kém xa Đan Trường. Còn Mỹ Tâm  (ảnh, trái) 18.000 tin nhắn bầu chọn.

Mây Trắng giành giải thưởng "Nhóm nhạc của năm" cũng là một bất ngờ. Cùng hạng mục với họ là nhóm Mặt Trời Đỏ và AC&M, nhưng cả hai nhóm đều thua Mây Trắng về tin nhắn bầu chọn. Bất ngờ tiếp theo thuộc về Minh Hằng khi cô vượt qua 2 đàn chị Ngọc Trinh và Nguyệt AÁnh để giành giải "Nữ diễn viên chính phim truyền hình được yêu thích nhất", với 17.405 tin bầu chọn. Diễn viên trẻ Lê Khánh cũng vượt qua NSƯT Việt Anh và Thân Thuý Hà để đoạt giải "Diễn viên được yêu thích".

Giải "nam diễn viên chính phim truyền hình được yêu thích nhất" thuộc về diễn viên quá cố, Thanh Phương. Đây cũng là lần thứ hai trong năm 2008 Thanh Phương được bầu chọn sau giải Mai Vàng. với Quế Trân, sau Mai Vàng, đây là lần thứ hai cô giành giải "Nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất". Danh hài Trung Dân giành giải "Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất". Thanh Vân - đoạt giải "Nghệ sĩ kịch nói được yêu thích nhất".

Năm nay, giải thưởng HTV được tổ chức chất lượng hơn. Tuy nhiên, vẫn còn một vài hạt sạn nhỏ như một vài chỗ dẫn lời hơi ngô nghê của MC hoặc người giới thiệu lại giới thiệu sai tên..., những điều này hoàn toàn có thể khắc phục vào lần trao giải tới.

(Theo Lao Động)

Các tin khác
Ca sĩ Hiền Thục.

Là tên chương trình ca nhạc, thời trang tuyên truyền đội mũ bảo hiểm diễn ra ngày 19/4 tại khu Tam giác vàng - TP Vũng Tầu.

Diễn đàn Văn học Đông Á đầu tiên sẽ được Hàn Quốc đăng cai tổ chức từ ngày 29-9 đến 5-10-2008, theo thông báo của ông Kim Woo Chang - đại diện của nhà tổ chức Hàn Quốc.

Vịnh Hạ Long.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Cục phó Cục xúc tiến của Tổng Cục Du lịch cho biết: Việt Nam đã gửi công văn đề nghị ban tổ chức xem xét và đưa Vịnh Hạ Long trở lại danh sách bình chọn 7 kỳ quan thế giới.

Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Việt Nam vừa quyết định cho ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tham dự biểu diễn trong lễ khai mạc Olympic Bắc Kinh diễn ra vào tháng 8, theo lời mời của Ban tổ chức Olympic.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục