Hồ Quỳnh Hương hát ở Olympic Bắc Kinh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/4/2008 | 12:00:00 AM

Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Việt Nam vừa quyết định cho ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tham dự biểu diễn trong lễ khai mạc Olympic Bắc Kinh diễn ra vào tháng 8, theo lời mời của Ban tổ chức Olympic.

Tiêu chí của Ban tổ chức Olympic, những ca sĩ được chọn biểu diễn có ít nhất một thành tích quốc tế. Hồ Quỳnh Hương được chọn vì cô đã đoạt Giải Liên hoan âm nhạc quốc tế Mùa xuân Bình Nhưỡng 2004. Dự kiến, Quỳnh Hương thể hiện một ca khúc bằng tiếng Hoa (do Ðại sứ quán Trung Quốc chọn và giúp cô luyện phát âm), một bài hát nhạc Italia và một ca khúc song ngữ Anh - Việt phù hợp không khí Olympic.

Trong tháng tới, Hồ Quỳnh Hương  hoàn thành việc thu âm ba ca khúc này và gửi Ban tổ chức  để chọn hai ca khúc biểu diễn chính thức.
 
(Theo NDĐT)

Các tin khác
Mai Phương Thúy ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006

Đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch Lê Tiến Thọ tại Hội nghị “Tổng kết 2 năm thực hiện Quy chế tổ chức thi hoa hậu” tổ chức ngày 17/4 tại Hà Nội.

Poster Chuyện của Pao (bìa phải) tại Budapest

Tham dự Liên hoan phim (LHP) quốc tế Titanic lần thứ 15 (diễn ra từ 3 đến 14-4-2008 tại Budapest, Hungary), Chuyện của Pao của đạo diễn Ngô Quang Hải đã hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả có mặt trong ba buổi trình chiếu tại các rạp lớn ở thủ đô Budapest (và một buổi chiếu cho cộng đồng người Việt tại Hungary).

Ngày 16/4, tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đại diện của tỉnh và Ban tổ chức cuộc thi Mrs World (Hoa hậu Phu nhân Thế giới) đã có cuộc gặp gỡ. Tỉnh đã nhận đăng cai cuộc thi 2009.

Tranh Lê Phổ hiện có giá cao nhất

Mỗi năm hai lần, hai nhà đấu giá quan trọng nhất hành tinh là Sotheby’s và Christie’s đều tổ chức đấu giá tranh của các tác giả Đông Nam Á tại Singapore và Hồng Kông. Đó cũng là thị trường lớn nhất của hội họa Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, nơi các kỷ lục về giá tranh được thiết lập.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục