"Những ngày châu Âu" diễn ra đồng thời ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/4/2008 | 12:00:00 AM

Chương trình “Những ngày châu Âu” tại Việt Nam 2008 sẽ tái ngộ khán giả Việt Nam bắt đầu vào ngày 29/4 – 31/5 tới đây.

Ngày càng có nhiều người Việt muốn tìm hiểu về văn hoá châu Âu.
Ngày càng có nhiều người Việt muốn tìm hiểu về văn hoá châu Âu.

Đây là năm thứ 5 chương trình được tổ chức tại Việt Nam, nhân kỷ niệm ngày châu Âu 9/5, chương trình được tổ chức năm đầu tiên vào năm 2004, trở thành một phần trong các hoạt động văn hoá tại Việt Nam. "Những ngày châu Âu" do Phái đoàn Uỷ ban châu Âu phối hợp với Đại sứ quán các nước thành viên cũng như các trung tâm văn hoá của các nước châu Âu tại Việt Nam phối hợp tổ chức. 

Chương trình "Những ngày châu Âu" được tổ chức đồng thời tại Hà Nội và TP.HCM, với 12 hoạt động văn hoá và tri thức đa dạng mang đậm màu sắc văn hoá châu Âu, đồng thời thể hiện những thành quả trong quan hệ mọi mặt giữa Liên minh châu Âu và Việt Nam. Phái đoàn châu Âu tại Việt Nam hy vọng chương trình sẽ giúp khán giả Việt Nam hiểu hơn về văn hoá châu Âu cũng như đóng vai trò chiếc cầu nối giúp thắt chặt hơn nữa quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và các nước thành viên Liên minh.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Có khá nhiều bất ngờ đã diễn ra tại giải thưởng truyền hình HTV 2008, trong đó Đan Trường lần thứ hai liên tiếp giành giải "Nam ca sĩ được yêu thích" nhất trong năm. Nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng lần thứ hai giành giải "Nữ ca sĩ được yêu thích nhất".

Ca sĩ Hiền Thục.

Là tên chương trình ca nhạc, thời trang tuyên truyền đội mũ bảo hiểm diễn ra ngày 19/4 tại khu Tam giác vàng - TP Vũng Tầu.

Diễn đàn Văn học Đông Á đầu tiên sẽ được Hàn Quốc đăng cai tổ chức từ ngày 29-9 đến 5-10-2008, theo thông báo của ông Kim Woo Chang - đại diện của nhà tổ chức Hàn Quốc.

Vịnh Hạ Long.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Cục phó Cục xúc tiến của Tổng Cục Du lịch cho biết: Việt Nam đã gửi công văn đề nghị ban tổ chức xem xét và đưa Vịnh Hạ Long trở lại danh sách bình chọn 7 kỳ quan thế giới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục