"Harry Potter" tìm người yêu ở Australia

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/4/2008 | 12:00:00 AM

Daniel Radcliffe nhờ báo chí tìm giúp cô gái đã ngắm anh suốt lễ trao giải điện ảnh xứ chuột túi (AFI) từ năm ngoái.

Daniel Radcliffe đang bối rối vì một cô gái Australia.
Daniel Radcliffe đang bối rối vì một cô gái Australia.

Nam diễn viên 18 tuổi của Anh nói: “Khi biết cô ấy nhìn mình mãi, tôi đã định tới xin số điện thoại nhưng cô đã biến mất. Tôi đi loanh quanh cả giờ đồng hồ trong bữa tiệc để tìm, cảm thấy mình thật khốn khổ”. Daniel cho biết, hai người đã được giới thiệu với nhau, nhưng anh quên tên. Báo chí Australia bình luận, có vẻ như “Harry Potter” đã trúng phải bùa yêu của cô gái bí ẩn.

Ngay sau khi tin này xuất hiện, một cô gái 20 tuổi đã tuyên bố mình có thể là người Daniel Radcliffe đang tìm kiếm. Cassi McKay làm việc tại Sydney và cô là người thổi kèn trumpet tại lễ trao giải của AFI năm 2007. Cô đã cung cấp bức ảnh chụp chung với Daniel. Cô kể: "Anh ấy nhìn tôi và tôi nghĩ là mình đã đá lông nheo với anh ấy. Chúng tôi nhìn nhau rất lâu. Sau đó có một người đã giới thiệu chúng tôi với nhau. Tôi chỉ trò chuyện một lát với anh ấy".

Daniel và Cassi
Bức ảnh Cassi chụp chung với Daniel Radcliffe.

Cassi cho biết, cô không chắc mình có phải là người chàng diễn viên nước Anh muốn tìm, nhưng những gì Daniel kể với báo chí gần giống như kỷ niệm của họ. Cô nói: "Tôi đã không xin số điện thoại của anh ấy, vì nghĩ anh là người nổi tiếng". Ngoài Cassie, một vài cô gái đã tuyên bố mình chính là người trong mộng của Daniel Radcliffe, nhưng không ai có bằng chứng xác thực như cô.

Daniel trở thành ngôi sao điện ảnh từ năm 11 tuổi, khi được chọn đóng vai chính trong bộ phim dựng từ tác phẩm của nhà văn J.K. Rowling. Với số tài sản trị giá 40 triệu USD, anh thường than khó có bạn gái. Daniel từng thổ lộ, anh sợ mình là nạn nhân của những cô nàng đào mỏ và những người đến với anh chỉ vì anh nổi tiếng.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Ngày càng có nhiều người Việt muốn tìm hiểu về văn hoá châu Âu.

Chương trình “Những ngày châu Âu” tại Việt Nam 2008 sẽ tái ngộ khán giả Việt Nam bắt đầu vào ngày 29/4 – 31/5 tới đây.

Có khá nhiều bất ngờ đã diễn ra tại giải thưởng truyền hình HTV 2008, trong đó Đan Trường lần thứ hai liên tiếp giành giải "Nam ca sĩ được yêu thích" nhất trong năm. Nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng lần thứ hai giành giải "Nữ ca sĩ được yêu thích nhất".

Ca sĩ Hiền Thục.

Là tên chương trình ca nhạc, thời trang tuyên truyền đội mũ bảo hiểm diễn ra ngày 19/4 tại khu Tam giác vàng - TP Vũng Tầu.

Diễn đàn Văn học Đông Á đầu tiên sẽ được Hàn Quốc đăng cai tổ chức từ ngày 29-9 đến 5-10-2008, theo thông báo của ông Kim Woo Chang - đại diện của nhà tổ chức Hàn Quốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục