Công bố danh sách đề cử giải "Oscar Hoa hậu" do Global Beauties bình chọn

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/3/2009 | 12:00:00 AM

Website Global Beauties vừa đưa ra danh sách đề cử 30 hạng mục sẽ được tôn vinh trong buổi lễ được xem như giải "Oscar Hoa hậu". Đây là năm thứ 11 liên tiếp Global Beauties tổ chức cuộc bình chọn này.

Venezuela và Columbia là 2 nước có nhiều đề cử nhất. Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza (ảnh) nhận đến 7 đề cử, trong đó có 1 đề cử đã đoạt là Miss Grand Slam 2008 và 1 đề cử chắc chắn sẽ nhận nữa là Hoa hậu châu Mỹ.

Danh sách đề cử hạng mục Địa điểm tổ chức tốt nhất có Nha Trang (Việt Nam), Johannesburg (Nam Phi), Macau (Trung Quốc), Manila (Philippines)... Trong số 30 hạng mục đề cử có những giải quan trọng như: Trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất, Trình diễn áo tắm đẹp nhất, Người đẹp nhân ái, Câu trả lời ứng xử hay nhất... Riêng sân khấu của cuộc thi Miss Universe 2008 tại Nha Trang còn lọt vào danh sách đề cử Sân khấu đẹp nhất.

(Theo TNO)

Các tin khác
Người dân vẩy bột và nước vào nhau tại lễ hội Holi.

Hàng triệu người dân Ấn Độ theo đạo Hindu đã hào hứng chào đón lễ hội Holi đầy màu sắc tại nhiều tỉnh, thành. Holi là một lễ hội cổ của Ấn Độ. Trong ngày này, mọi người có thể tha hồ nhảy múa và thỏa sức vẩy bột màu (xanh, vàng, đỏ, tím) và nước vào người nhau.

Website Global Beauties vừa đưa ra danh sách đề cử 30 hạng mục sẽ được tôn vinh trong buổi lễ được xem như giải "Oscar Hoa hậu".

Diễn viên Daniel Radcliffe.

Cậu bé “Harry Potter” Daniel Radcliffe và ca sĩ lắm scandal Miley Cyrus đứng đầu danh sách những gương mặt trẻ đem lại doanh thu vượt bậc cho các sản phẩm mà họ tham gia, theo bình chọn của Forbes.

Các nghệ sỹ nhận hoa và bằng khen của BTC

Lần thứ 5 (kể cả tiền Cống hiến) có mặt trong bảng đề cử, Đỗ Bảo lần đầu tiên bước lên bục vinh quang với giải thưởng quan trọng: Nhạc sỹ của năm. Niềm vui còn được nhân đôi khi Album Cánh cung vol2 Thời gian để yêu của anh cũng đoạt giải Album của năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục