73 quốc gia đăng ký thi Hoa hậu quý bà 2009

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/3/2009 | 12:00:00 AM

Cuộc thi dự kiến sẽ qui tụ khoảng 100 người đẹp đã có gia đình, thành đạt đến từ 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia, tổ chức vào ngày 22/11/2009 tại thành phố Vũng Tàu.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt Thế giới (Mrs World Pageant) 2009 thông báo đến thời điểm này đã có 73 quốc gia có hoa hậu đăng ký cuộc thi.

Cuộc thi do Ủy ban Nhân dân tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại (CIAT) phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức tại thành phố Vũng Tàu.
Cuộc thi sẽ tổ chức vòng sơ tuyển vào cuối tháng 7/2009 tại Thành phố Hồ Chí Minh; vòng bán kết các tỉnh thành phố phía Bắc và phía Nam được tổ chức vào cuối tháng 8/2009 tại Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh; vòng bán kết toàn quốc sẽ được tổ chức vào cuối tháng 9/2009 tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Đến nay, đã có hơn 50 hồ sơ đăng ký tham dự cuộc thi Mrs Việt Nam Pageant 2009.

Tại cuộc thi Mrs World Pageant 2008, tổ chức tại  thành phố Kaliningrat, Nga, Mrs Việt Nam Nguyễn Diệu Hoa đã lọt vào top 5 người đẹp nhất của cuộc thi.

(Theo VOV)

Các tin khác
Ca sĩ Minh Thư sẽ tham gia chương trình Liên hoan âm nhạc Quốc Tế Pattaya 2009.

Ca sĩ Minh Thư của Việt Nam đã vinh dự được mời tham gia chương trình Liên hoan âm nhạc Quốc Tế Pattaya 2009 tại Thái Lan, diễn ra vào ngày 20, 21 và 22-3 với 3 ca khúc, bao gồm một ca khúc lời Việt, một ca khúc tiếng Anh và một ca khúc tiếng Thái.


Bìa cuốn truyện tranh về Michelle Obama

Cuốn truyện tranh ghi lại tiểu sử của đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama sẽ được Nhà xuất bản Bluewaters phát hành ngày 25-4.

Website Global Beauties vừa đưa ra danh sách đề cử 30 hạng mục sẽ được tôn vinh trong buổi lễ được xem như giải "Oscar Hoa hậu". Đây là năm thứ 11 liên tiếp Global Beauties tổ chức cuộc bình chọn này.

Người dân vẩy bột và nước vào nhau tại lễ hội Holi.

Hàng triệu người dân Ấn Độ theo đạo Hindu đã hào hứng chào đón lễ hội Holi đầy màu sắc tại nhiều tỉnh, thành. Holi là một lễ hội cổ của Ấn Độ. Trong ngày này, mọi người có thể tha hồ nhảy múa và thỏa sức vẩy bột màu (xanh, vàng, đỏ, tím) và nước vào người nhau.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục