Mỹ nhân Brazil đăng quang Siêu mẫu thế giới

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/4/2009 | 12:00:00 AM

Cuộc thi siêu mẫu thế giới Top Model of the World 2009 vừa kết thúc tại Đức với chiến thắng thuộc về Débora Lyra, người đẹp đến từ “quê hương” của những người mẫu Brazil.

Débora Lyra cùng với Á hậu 1 (trái) và Á hậu 2 (phải)
Débora Lyra cùng với Á hậu 1 (trái) và Á hậu 2 (phải)

Débora Lyra năm nay 19 tuổi, cô đến từ bang Espírito Santos, người đẹp này cũng từng lọt vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu trái đất Brazil năm 2008. Á hậu 1 Top Model of the World 2009 thuộc về  Yolimar Sanchez, người đẹp đến từ nước Mỹ, trong khi đó người mẫu đến từ Bulgaria,  Diana Ivancheva giành ngôi Á hậu 2. Những quốc gia có người đẹp lọt vào vòng bán kết còn có Ba Lan, CH Dominica, Zimbabwe, Kosovo, Thụy Điển, Armenia, Guadeloupe, Belarus và Bolivia.
 
Ngoài phần thưởng trị giá 10.000USD, tương lai tươi sáng đang rộng cửa đón Débora Lyra.
Cuộc thi Top Model of the World được khởi xướng từ năm 1993, mỗi năm có khoảng 25-35 người mẫu có độ tuổi từ 15-27, đến từ các quốc gia khác nhau tham gia tranh tài để tìm ra người mẫu đẹp nhất. Các cô gái phải lần lượt trình diễn trang phục dân tộc, dạ hội, đồ tắm trước sự chứng kiến của 200 khán giả - những người thực hiện vai trò của một ban giám khảo. Người chiến thắng sẽ được nhận 10.000USD và rộng cửa bước vào thời trang chuyên nghiệp. Việt Nam từng có Thanh Hằng, Ngọc Yến và Nguyên Sa tham dự cuộc thi này.
 
(Theo VTC)

Các tin khác
Du khách thập phương về dự Lễ hội đền Hùng.

Người Việt Nam vẫn thường nhắc nhau: "Dù ai đi ngược về xuôi/Nhớ ngày Giỗ Tổ mồng mười tháng Ba". Gần một tháng qua, nhân dân cả nước và kiều bào xa Tổ quốc đã có nhiều hoạt động thiết thực hướng về ngày Quốc giỗ Đức tổ Hùng Vương. Đây thực sự trở thành ngày hội hướng về cội nguồn, tri ân công đức tổ tiên của mọi người con đất Việt.

Tiến Đoàn - Hồng Nhung

Theo thư mời của tổ chức Festival người mẫu và sắc đẹp quốc tế 2009, người mẫu Thạch Hồng Nhung sẽ lên đường sang Trung Quốc từ 22/4 đến 17/5.

Khách thập phương đến thắp hương tưởng nhớ anh hùng dân tộc Lê Hoàn

Lễ kỷ niệm 1.004 năm ngày mất của vua Lê Đại Hành (1005-2009) - người khởi nghiệp triều Tiền Lê (tức anh hùng dân tộc Lê Hoàn) - đang diễn ra tại huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) từ ngày 1 đến 3-4-2009 (7 đến 9-3 âm lịch) do UBND huyện tổ chức.

Với chủ đề “Nông thôn Việt Nam đổi mới và phát triển”, Cục Văn hóa cơ sở - Bộ VH-TT&DL vừa phát động cuộc thi sáng tác văn học trên toàn quốc. Cuộc thi với nội dung: phản ánh chân thực, sinh động nông thôn VN trong quá trình đổi mới và phát triển, biểu dương người nông dân dám nghĩ, dám làm, đột phá trong làm ăn, đấu tranh với những tiêu cực...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục