Tiến Đoàn làm giám khảo Mr. Venezuela International

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/4/2009 | 12:00:00 AM

Hoa vương Thế giới sẽ có mặt ở quốc gia Nam Mỹ nổi tiếng về sắc đẹp để chấm điểm các thí sinh trong đêm chung kết cuộc thi chọn ra người đàn ông hoàn hảo nhất diễn ra vào ngày 30/4.

Ngô Tiến Đoàn làm giám khảo Mister Venezuela International với cương vị đương kim Mister International.
Ngô Tiến Đoàn làm giám khảo Mister Venezuela International với cương vị đương kim Mister International.

Trước khi cuộc thi diễn ra, Ban tổ chức Mister Venezuela đã bàn bạc và đi đến thống nhất với Chủ tịch Mister International về việc mời Tiến Đoàn làm giám khảo cuộc thi. Một số chuyên gia thời trang đến từ các quốc gia khác cũng được mời tham gia chấm điểm.

Theo lịch, Tiến Đoàn sẽ có mặt ở Venezuela từ ngày 25/4. Ngoài việc làm giám khảo đêm chung kết, anh còn chụp hình cùng các thí sinh và tham gia một số công việc khác do tổ chức Mister International sắp xếp. Đây là một trong số những hoạt động của Tiến Đoàn trong một năm làm nghĩa vụ quốc tế. Hình ảnh của Tiến Đoàn với dải băng và cúp Hoa vương Thế giới xuất hiện ở phần cuối trailer về cuộc thi Mister Venuzuela International.

Tâm sự về điều này, siêu mẫu cho biết, anh vô cùng hãnh diện vì lần đầu tiên trong lịch sử, một người Việt Nam được giới thiệu trang trọng ở quốc gia vốn được xem là cái nôi sắc đẹp. Tiến Đoàn hy vọng sự có mặt của anh tại cuộc thi sẽ quảng bá nhiều hơn nữa về đất nước và con người Việt Nam với bạn bè thế giới.

Chuyến đi của Tiến Đoàn được Ban tổ chức Mister International thu xếp chu đáo. Hoa vương cho biết, anh không phải lo lắng hay chuẩn bị điều gì, chỉ đến để tham quan, học hỏi, trò chuyện và cùng những thành viên khác của Ban giám khảo tìm ra cá nhân xuất sắc mà thôi. Anh cũng không e ngại về sự khác biệt giữa con mắt thẩm mỹ của người Phương Đông và người Phương Tây. “Tôi nghĩ vẻ đẹp không có biên giới. Một người đàn ông đẹp cần phải có hình thể khỏe mạnh, cân đối, không quá cơ bắp như lực sĩ, nét mặt tự tin, kiến thức sâu rộng và một trái tim nhân ái. Bên cạnh đó, sự lựa chọn của tôi cũng chỉ là một trong số các đánh giá của ban giám khảo. Tôi cho rằng mình sẽ làm tốt công việc này”, Mister International tự tin cho biết.

Cuộc thi Mister Venuzuela International diễn ra từ ngày 1/4, với hình thức tương tự như Mister International. Các thí sinh vào vòng chung khảo trải qua các phần thi: đồ bơi, trang phục dân tộc, lễ phục và phần thi ứng xử để chọn ra ba người đoạt giải cao nhất. Ngoài ra, cuộc thi cũng trao thêm một số giải phụ như Gương mặt quảng cáo thành công, Gương mặt thể thao nổi bật… Thí sinh đăng quang sẽ đại diện cho đất nước này tham gia tranh danh hiệu Người đàn ông hoàn hảo nhất hành tinh diễn ra vào tháng 10 năm nay.

Việt Nam từng tổ chức cuộc thi Manhunt 2006 để chọn ra thí sinh tranh tài tại Manhunt International 2007 tại Seoul, Hàn Quốc. Năm nay, công ty Venus dự định tổ chức cuộc thi Mister Vietnam Internationl để tìm gương mặt dự thi Mister International 2009, nhưng không thành hiện thực vì thiếu nhà tài trợ.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Angelina Jolie

Nữ diễn viên Angelina Jolie đã được bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới với 58% phiếu bầu trong một cuộc khảo sát trên mạng do tạp chí Vanity Fair tổ chức.

Chiều 15/4, tấm đá cuối cùng trên bức phù điêu đại cảnh lớn nhất Đông Nam Á thuộc Dự án Xây dựng Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ giai đoạn II đã được lắp ghép xong.

Người đẹp Võ Hoàng Yến

Công ty Hoàn vũ vừa gửi công văn lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn, đề nghị cấp phép cho siêu mẫu Võ Hoàng Yến đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

Ngày 15.4, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia tổ chức họp báo công bố cuốn sách Chuyện những người làm nên lịch sử - Hồi ức Điện Biên Phủ 1954 - 2009.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục