Mỹ Linh, Hương Giang được cấp phép dự thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/6/2009 | 12:00:00 AM

Đó là lời khẳng định của ông Phạm Đình Thắng, trưởng phòng quản lý biểu diễn ca nhạc và băng đĩa sân khấu, Cục nghệ thuật biểu diễn với HNMO vào cuối chiều nay (4/6). Như vậy, người mẫu Ngọc Quyên (một trong 3 gương mặt được đề cử trước đó) đã bị loại khỏi danh sách được dự thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu lần thứ 4 diễn ra tại Las Vegas vào ngày 7/6 - 14/6.

Phía công ty PL cũng đã xác nhận thông tin trên là đúng. Trước đó, vào ngày 21/5, phía công ty PL, đơn vị đã đề cử 3 người đẹp tham dự cuộc thi này là Hương Giang, Mỹ Linh, Ngọc Quyên. Nói về lý do Ngọc Quyên không được Cục NTBD cấp phép, ông Phạm Đình Thắng cho biết, Ngọc Quyên chỉ là một người mẫu chứ không có một danh hiệu chính thức nào trong các cuộc thi sắc đẹp nên không đủ tiêu chuẩn dự thi.

Trong khi đó, Hương Giang từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Hải Dương 2006. Cô cao 1m80, nặng 55kg, số đo 3 vòng 85-61-92. Còn Mỹ Linh từng là Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh 2006, với các chỉ số cao 1m72, số đo 3 vòng 81-60-88. Cả hai người đẹp này cho biết đang gấp rút chuẩn bị để lên đường sang Las Vegas.

 


Hương Giang từng đoạt vương miện Hoa hậu Hải Dương 2006.

 

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu do do tổ chức MFC Media - nhà tổ chức các cuộc thi hoa hậu và chương trình nghệ thuật dành cho kiều bào Việt ở Mỹ - thực hiện hằng năm.

 


Mỹ Linh đoạt danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh 2006.

Các thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi: áo dài, dạ hội và áo tắm. Dự kiến, xuất hiện tại cuộc thi nhan sắc, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy sẽ tham dự với vai trò làm Ban giám khảo.

 

(Theo HNMO)

Các tin khác

Bộ phim "Trăng nơi đáy giếng" do Nguyễn Vinh Sơn thực hiện, kịch bản dựa theo truyện ngắn cùng tên của nhà văn Trần Thùy Mai sẽ đại diện cho điện ảnh Việt Nam tham dự LHP quốc tế Xít-ni (Ô-xtrây-li-a) và Mu-ních (Ðức) tới đây.

Trình diễn thời trang trong đêm phố cổ Hội An.

Từ ngày 4-7.6, lễ hội văn hoá du lịch "Quảng Nam - hành trình di sản" lần thứ tư diễn ra tại nhiều địa điểm trong tỉnh với nhiều hoạt động văn hoá, thể thao cùng các sản phẩm văn hoá du lịch phục vụ người dân và du khách.

Angelina Jolie (trái) qua mặt nữ hoàng truyền thông Oraph Winfrey để
trở thành nghệ sĩ quyền lực nhất thế giới trong năm 2009 do Forbes bình chọn.

"Bà Smith" đã "qua mặt" nữ hoàng truyền thông Oraph Winfrey để trở thành nghệ sĩ quyền lực nhất thế giới năm 2009 do tạp chí Forbes binh chọn. Trong năm qua, thu nhập của Angelina Jolie là 16,4 triệu bảng Anh, gấp đôi năm ngoái.

Ô Quan Chưởng hiện nay

Ngày 3/6, Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Michael Michalak đã công bố khoản tài trợ trị giá 74.500 USD dành cho Việt Nam để thực hiện việc bảo tồn Ô Quan Chưởng, cửa ô cổ duy nhất còn lại ở Hà Nội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục