Top 10 bộ ngực xấu xí nhất Hollywood

  • Cập nhật: Thứ tư, 10/6/2009 | 12:00:00 AM

Không thu hút được sự quan tâm chú ý nhiều bằng danh hiệu người phụ nữ có bộ ngực tự nhiên đẹp nhất thế giới, nhưng danh hiệu bộ ngực “tệ hại nhất” của sao cũng nhận được không ít ý kiến đánh giá, bình bầu của giới chuyên môn cũng như các fan hâm mộ.

Mới đây trang web galleryworld lại tiến hành cuộc bình bầu thường niên để “vinh danh” những đôi gò bồng đảo không thể xấu hơn của các ngôi sao Hollywood. Mặc dù rất nổi tiếng và giàu có, nhưng việc tút tát nhan sắc không đúng cách đã dẫn đến hậu quả là vòng một không những đẹp lên mà xấu đi một cách thảm hại. Từ trước đến giờ, "tiền mất tật mang" là chuyện không hiếm trong làng giải trí.

Dưới đây là 10 "quà tặng của bác sĩ thẩm mỹ” tệ hại nhất:

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Audrina  và Jewel


Audrina

Từ lâu trước khi Audrina Patridge tìm được tiếng tăm với vai diễn bạn thân của Lauren Conrad trong phim The Hills, cô đã là một người mẫu triển vọng. Cô thậm chí làm mẫu trong một số ảnh ngực trần đầy gợi cảm ngay sau khi cô tốt nghiệp trung học.

"Hãy để cho bộ ngực tôi yên," Audrina từng đốp chát lại khi có ai đó đặt câu hỏi rằng cô có phẫu thuật thẩm mỹ không.

Khối quý ông đã vỡ mộng khi biết vòng 1 tuyệt đẹp từng có tên trong top “gò bồng đảo đẹp nhất làng giải trí” của Audrina Patridge là đồ giả và càng ngày nó càng xệ đi trông thấy.

Jewel

Sự nghiệp âm nhạc của Jewel đang giảm sút phong độ trong vài năm trở lại đây. Cô nàng này có nên chăng sẽ thành người mẫu ngực trần trong khoảng thời gian sắp tới? Thật dễ hiểu tại sao trong những bữa tiệc gần đây, nụ cười của  Jewel có phần méo mó như chính những nếp nhăn trên bộ ngực không còn căng tròn như trước.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Jenna Jameson và Tori Spellin


Jenna Jameson 

Theo tài liệu của TheSuperficial, quả bom sex này cao trên 1m7 nhưng chỉ nặng vỏn vẹn 41kg. Tuy nhiên, nếu trừ đi phần ngực và môi đã được bơm thì cân nặng của cô còn tệ hơn nhiều, chỉ khoảng 30 kg. Vậy mới biết cô đang có một "tài nguyên" quý giá như thế nào.

Hiện nay, Jenna Jameson vẫn đang phải vật lộn với bạo bệnh, u ác tính. Gia đình nhà Jenna có truyền thống ung thư, mẹ cô đã chết khi mới 33 tuổi vì mắc chứng ung thư da. Và người ta sợ rằng với số lần phẫu thuật chóng mặt như vậy, Jenna cũng khó lòng thọ hơn mẹ.

Tori Spellin

Bà mẹ hai con này ngày càng gầy, và rất nhiều người lo lắng cho sức khỏe của cô bởi những tấm hình gần đây đã tiết lộ một sự tụt dốc của nhan sắc và sức khỏe.

Thậm chí, trên ngực trái của cô còn xuất hiện một lỗ hõm sâu xuống - một biểu hiện của những người đã phẫu thuật thẩm mỹ ngực nhưng không ổn và rất cần phải đầu tư lại mặc dù cô mới phẫu thuật đầu năm nay. Vết hõm đó khiến cho người đối diện cảm thấy bất ổn vô cùng, và khi cô cúi xuống thì, ôi thôi, cơ thể và ngực cô như chực rời nhau ra vì sự không đồng bộ. Cô tiết lộ mình đã dại dột can thiệp dao kéo khi mới ngoài 20 tuổi và không ngừng hối hận về việc đó. 

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Tara Reid  và Victoria Beckham


Tara Reid 

Cô diễn viên
mắt mèo từng được gọi là "Pamela Anderson mới" sau khi phẫu thuật nâng ngực. Nhưng sau đó, Tara quyết định rút bỏ tất cả các túi silicon. Cô cũng lên báo kể lại những ngày tháng kinh hoàng phải sống chung với đôi gò bồng đảo nhân tạo.

Năm 2006, Tara Reid đã đau đớn thừa nhận về thảm họa bơm ngực của mình
. Với những biến chứng mà bác sĩ gửi tặng, cô đã mất vô khối cơ hội đóng phim chỉ vì "trót dại" đi nâng ngực: "Nó không những ảnh hưởng đến vòng 1 mà còn làm vùng bụng của tôi biến dạng. Tôi không thể mặc bikini như trước được nữa".  

Victoria Beckham

Bạn có thể gọi đôi gò bồng đảo của bà Becks là bóng tennis, bóng đá, thậm chí hai nửa quả dừa...

Vic phủ nhận việc mình đi tu sửa lại vòng 1 nhưng cả thế giới đều biết rằng thân hình gầy ngẳng của cô không thể nào có đôi gò to đến như thế được. Hơn nữa bộ ngực đồ sộ của cô còn chẳng tự nhiên tẹo nào.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Pamela Anderson và  Donatella Versace


Pamela Anderson

Nổi tiếng với danh hiệu “quả bom sex” hay thậm chí là nữ hoàng có bộ ngực giả được "chiêm ngưỡng" nhiều nhất trong lịch sử.

Với những cuộc phẫu thuật tiêm silicon không chỉ cho đôi gò bồng đảo mà cả trên cặp môi hồng, Pamela giờ đây ngày một biến dạng so với hình ảnh một Pam quyến rũ ngày nào. Nhưng cô chẳng quan tâm, đó mới chính là công nghệ để tiến thân, là tài sản vô giá của cô. Cũng chính nhờ nó mà cô được nổi danh trên Playboy, được thoả sức vẫy vùng với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu và cả nhà hoạt động chính trị.

Không giống như những ngôi sao mới nổi phải cố tình che đậy màn kịch phẫu thuật thẩm mỹ của mình, Pam luôn mỉm cười cám ơn bác sĩ thẩm mĩ, silicon và vòng một phập phồng tựa trái dưa đã giúp cô đạt tới đỉnh cao như ngày hôm nay

Donatella Versace

Với hình hài hiện tại, trông Donatella Versace thật kinh dị. Nhà tạo mẫu tài danh người Italy Donatella Versace cũng ghi danh vào danh sách “sao” khi bơm môi và chích botox để căng da mặt. Hậu quả: da mặt căng quá mức và môi sưng vù! Hơn thế nữa, dường như người ta có cảm giác đang tiếp xúc với một thổ dân đang trải qua những giây phút khó khăn của nạn đói hoành hành hay nạn nhân của căn bệnh thế kỷ!

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Paula Abdul và Vivica Fox


Paula Abdul

Vị giám khảo dễ thương của American Idol càng ngày càng trở nên khó coi với bộ ngực xộc xệch theo năm tháng. Có cảm giác như bộ ngực ấy đang bị biến dạng, đang khấp khểnh không theo ý muốn của chủ nhân nữa.

Vivica Fox

Túi silicon cấy ghép nổi rõ trên bầu ngực phải của Vivica. Sự thực thì bộ ngực ban đầu của Vivica rất gọn gàng và săn chắc nhưng sau khi phẫu thuật nâng ngực thì ngực của cô lại không cân đối và bị lõm giống như nhiều sao khác.
 
(Theo VnMedia)

Các tin khác
HHTG 2008 Ksenia Sukhinova thăm cơ sở nuôi dạy trẻ khuyết tật ở Nha Trang.

Tối 8-6, trong buổi Gala dinner (tại khách sạn Yasaka – Sài Gòn – Nha Trang) chiêu đãi các Hoa hậu thế giới đến Nha Trang tham dự Festival biển 2009, bà Julia Morley-Chủ tịch tổ chức Hoa hậu thế giới và ông Hoàng Kiều-Chủ tịch HĐQT, kiêm TGĐ công ty RAAS-Hoa Kỳ (doanh nghiệp đăng cai tổ chức) cho biết: vòng chung kết cuộc thi HHTG 2010 sẽ diễn ra tại TP Nha Trang.

Vua đi cày trong lễ hội Tịch Điền -
vừa được phục dựng đầu năm 2009.

Theo văn bản số 1738/BVHTTDL-VHDT, ngày 4-6, về việc hướng dẫn phục dựng, bảo tồn lễ hội truyền thống tiêu biểu dân tộc thiểu số năm 2009, có 11 lễ hội truyền thống sẽ được phục dựng trong năm 2009.

Ba diễn viên tuổi teen của vở nhạc kịch Billy Elliot: David Alvarez, Kiril Kulish và Trent Kowalik (từ trái sang) cùng nhận giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại nhạc kịch

Vở nhạc kịch Billy Elliot The Musical đã giành được 10 giải thưởng quan trọng trong lễ trao giải Tony Awards lần thứ 63 vừa diễn ra ở New York (Mỹ) vào ngày 7.6 qua.

Venice Biennale - Triển lãm nghệ thuật quốc tế đương đại nổi tiếng thế giới (ảnh) đã khai mạc tại Giardini, Venice (Bắc Italia). Cuộc triển lãm thu hút đông đảo các họa sĩ, nghệ sĩ điêu khắc, nghệ sĩ biểu diễn đến từ 77 quốc gia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục