Giải Emmy 2010: “As the World Turns” gặt hái vinh quang

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/6/2010 | 8:06:39 AM

Ngày 28-6, lễ trao giải Daytime Emmy Awards, giải thưởng được mệnh danh là “Giải Oscar truyền hình Mỹ” đã diễn ra tại Las Vegas, với cơn mưa giải thưởng dành cho bộ phim thuộc thể loại soap opera, As the World Turns tạm dịch (Khi thế giới quay), sau hơn 53 năm ra mắt khán giả.

Nam và nữ diễn viên chính xuất sắc nhất”, nữ diễn viên Julie Pinson đã đoạt giải thưởng “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.
Nam và nữ diễn viên chính xuất sắc nhất”, nữ diễn viên Julie Pinson đã đoạt giải thưởng “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Hai nam và nữ diễn viên chính trong phim là Michael Park và Maura West đã giành giải thưởng “Nam và nữ diễn viên chính xuất sắc nhất”, nữ diễn viên Julie Pinson đã đoạt giải thưởng “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất”.

Tuy không giành được giải thưởng “Bộ phim truyền hình xuất sắc nhất”, vì giải thưởng này thuộc về bộ phim The Bold & The Beautiful (Kẻ liều lĩnh và người đẹp), nhưng bộ phim As the World Turns vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao vì sự cống hiến không mệt mỏi kéo dài hơn nửa thế kỷ.

Giải thưởng “Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất” đã thuộc về diễn viên Billy Miller trong phim The Young and The Restless (Giới trẻ và sự bồn chồn). Talk show The Ellen DeGeneres Show của một trong những MC truyền hình nổi tiếng nhất nước Mỹ Ellen DeGeneres đã đoạt giải Talk show giải trí xuất sắc nhất. Trong khi đó, talk show The Today Show của Đài Truyền hình NBC đã nhận giải “Chương trình chào buổi sáng xuất sắc nhất”...

(Theo SGGP)

Các tin khác

Ngày 27-6, tại chùa Pháp Vân (Hà Nội,) Hội Đá cảnh Hà Nội và Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên đã sơ kết quá trình đúc tạc tượng phật ngọc Thích ca Mâu ni tại chùa Pháp Vân.

Sáng 26-6, NSƯT Lý Huỳnh, tổng đạo diễn bộ phim truyện nhựa Tây Sơn hào kiệt đã thay mặt cho Hãng phim Lý Huỳnh và anh em nghệ sĩ đoàn phim nhận bằng xác lập kỷ lục Việt Nam. Bộ phim Tây Sơn hào kiệt được Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam công nhận là: Bộ phim truyện nhựa thể loại dã sử võ thuật đầu tư dàn dựng quy mô, hoành tráng nhất.

Ảnh minh họa.

YBĐT - Trong những ký ức về gia đình, quê hương thì bữa cơm gia đình có lẽ là ký ức sâu đậm nhất trong tâm trí của chúng ta. Bữa cơm gia đình gắn liền với đời người ngay từ ngày con người còn tấm bé.

Thí sinh Hoa hậu TGNV năm 2007.

Sau hơn một thời gian vận động và tuyển chọn, BTC cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đã thu hút được một lượng thí sinh đông đảo ở cả trong và ngoài nước nộp hồ sơ dự thi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục