Cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010: 56 người đẹp vào bán kết

  • Cập nhật: Thứ bảy, 17/7/2010 | 8:33:18 AM

Sau 12 ngày tổ chức vòng sơ khảo tại 5 địa điểm dọc đất nước từ Tuyên Quang, Hà Nội, Huế, TPHCM và Cần Thơ, cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đã chọn được 54 gương mặt xuất sắc vào vòng trong. Vòng bán kết trong nước còn có sự tham dự của hai thí sinh tại khu vực nước ngoài được Ban tổ chức xét đặc cách là Nguyễn Phạm Bảo Quỳnh (Hungary) và Lê Thị Thanh Trúc (Úc).

Đây là hai thí sinh đã đoạt giải cao tại các cuộc thi sắc đẹp ở nước ngoài. Nguyễn Phạm Bảo Quỳnh đã đoạt giải Miss Euro Việt Nam năm 2008, Lê Thị Thanh Trúc đoạt giải Miss Áo dài tại cuộc thi Miss Việt - Úc 2010.

Vòng bán kết khu vực trong nước sẽ diễn ra tại Hà Nội (22-7) và TPHCM (28-7) để tìm ra 30 thí sinh ưu tú tham dự vòng chung kết.
 
(Theo SGGP)

Các tin khác
Tháp Rùa.

Đã có khoảng 30 đại sứ quán, tổ chức quốc tế và trên 30 đoàn văn hoá, nghệ thuật trên thế giới đăng ký tham gia các hoạt động dịp Đại lễ 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội.

Truyền dạy chữ Dao cổ cho thế hệ trẻ trong cộng đồng người Dao ở Văn Chấn.

YBĐT - Chi hội Văn hoá dân gian (VHDG) trực thuộc Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Yên Bái hiện có 27 hội viên. Hầu hết các hội viên là dân tộc ít người hoặc số ít là người Kinh, nhưng tất cả đều đã và đang làm công tác liên quan đến nghiên cứu bảo tồn VHDG.

Lọt top 15 Hoa hậu Thế giới, đoạt danh hiệu Hoa hậu xuất sắc nhất Châu Á - á hậu Hương Giang đang được coi là ứng viên nặng ký của VMA 2010.

Cùng với 24 chân dài trong cả nước, á hậu Việt Nam toàn cầu Hương Giang đã lọt vào đề cử Giải thưởng Người mẫu Việt Nam (Viet Nam Models Award - VMA) lần 3 - 2010. Cô cũng được đánh giá là ứng viên "nặng ký" nhất cho giải thưởng năm nay.

Lễ diễu binh mừng Đại lễ sẽ có quy mô lớn nhất từ trước tới nay

Kế hoạch này vừa được thay đổi sau khi Hà Nội nghiên cứu các yếu tố liên quan. Khai mạc Đại lễ 1.000 năm, Hà Nội sẽ bắn đại bác chào mừng, cùng với đó là một chương trình diễu binh, diễu hành có quy mô lớn nhất từ trước tới nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục