Cùng nhìn lại toàn cảnh vòng sơ khảo Miss Teen 2010

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/9/2010 | 2:38:27 PM

Sau gần 2 tháng phát động cuộc thi Ngôi sao tuổi teen, ban tổ chức cuộc thi nhận được hơn 2.000 hồ sơ của các thí sinh tuổi teen trên khắp mọi miền tổ quốc tham dự. Và 100 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn vào vòng chung kết khu vực.

Thí sinh miền Bắc tới tham dự rất đông.
Thí sinh miền Bắc tới tham dự rất đông.

Với hơn 2000 hồ sơ từ mọi miền tổ quốc đăng kí tham dự cuộc thi Ngôi sao tuổi teen (Miss Teen), có gần 1.000 hồ sơ đủ tiêu chuẩn để tham dự vòng thi sơ loại dự thi vòng sơ khảo và chỉ 100 thí sinh được chọn để đi tiếp vào vòng chung kết khu vực ngày 26/9/2010 tại Hà Nội và 3/10/2010 tại TPHCM.

Vòng sơ khảo của cuộc thi Miss teen bắt đầu bằng một ngày đầy mưa với các thí sinh miền Bắc. Trong ngày 29/8, trận mưa lớn bất chợt đổ xuống và kéo dài khiến cho các thí sinh gặp không ít trở ngại. Những chiếc cặp đựng hồ sơ, những chiếc ô lớn được các bạn tận dụng triệt để để trú mưa. Không ngại khó, rực rỡ trong những bộ váy áo xinh tươi, các thí sinh tham dự vòng sơ khảo Miss Teen miền Bắc đã đến tham dự rất đông. Tại buổi sơ loại, các thí sinh đã thể hiện khả năng pose ảnh trước ống kính phóng viên.

Vòng sơ loại của miền Bắc kết thúc để lại dư âm và sự hồi hộp cho các bạn thí sinh miền Bắc và ấn tượng cộng với sự háo hức mong chờ đến lượt mình cho các thí sinh miền Trung và miền Nam.

Đây là cơ hội để các bạn tuổi teen thể hiện khả năng trình diễn của mình trước ống kính máy ảnh.

Cũng như vòng sơ lại miền Bắc, trước khi vòng sơ loại của các thí sinh Miss Teen khu vực miền Nam diễn ra, trời Sài Gòn bất ngờ trút một cơn mưa khá lớn. Cơn mưa to vẫn không thể ngăn được bước chân của các bạn teen Sài thành đến với cuộc chơi bổ ích, thú vị này. Sự náo nức và quyết tâm của các bạn tham gia dư thi Miss Teen đã lấn át đi tất cả khó khăn. Số lượng các thí sinh tham dự sơ loại Miss Teen khu vực miền Nam gần tương đương với số lượng thí sinh tham dự sơ khảo ở miền Bắc - gần 300 thí sinh.

Thí sinh miền Nam tham dự vòng thi sơ khảo.
 
Sự góp mặt của những gương mặt của các cuộc thi Miss Teen năm trước như: Miss Teen 2008 Huyền Trang, Huyền Trang dâu tây… trong vai trò tư vấn thí sinh làm cho không khí của buổi sơ loại bớt căng thẳng, thêm phần hào hứng và thú vị.
 
Miss Teen 2008 Huyền Trang.
 
Huyền Trang dâu tây.

Trong ngày sơ khảo tại khu vực miền Nam, các thí sinh miền Nam đã rất tự tin và chuyên nghiệp để đạt được kết quả tốt nhất cho vòng sơ khảo của mình. Mỗi thí sinh đều tự tin duyên dáng trong cách đi đứng, giao tiếp, tạo dáng chụp ảnh đến trả lời phỏng vấn của báo chí.

Thí sinh Diệp Bảo Ngọc trả lời phỏng vấn.

Trần Minh Phương - thí sinh tham gia sơ loại miền Bắc vui vẻ cho biết: “Em rất ấn tượng với phong cách trình diễn chuyên nghiệp cũng như những gương mặt ấn tượng của các bạn thí sinh miền Nam. Nếu được gặp lại các bạn ở vòng trong thì thật là thú vị”.

Không khí của buổi sơ loại miền Trung có khác hơn với buổi sơ khảo của miền Bắc và miền Nam. Đó là buổi sơ khảo diễn ra trong những ngày nghỉ lễ quốc khánh 2/9. Thí sinh đến từ các tỉnh như Bình Định, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế lại có dịp tranh thủ kết hợp đi du lịch Đà Nẵng cùng gia đình cho nên số lượng người nhà đến cỗ vũ có phần áp đảo cả lượng thí sinh tham dự. Cũng chính vì thế dù chỉ với hơn 30 thí sinh tham dự mà phần thi sơ khảo của các miss teen miền Trung không hề bớt “nóng” so với vòng sơ loại ở miền Bắc và Nam. Các bạn thí sinh miền Trung tỏ ra hết sức thoải mái với lực lượng cổ động viên đông đảo. Tại đây, các bạn không chỉ tham gia phỏng vấn, chụp ảnh mà còn thỏa sức cùng nhau ca hát, dường như các bạn không hề chịu bất cứ một áp lực nào.

Thí sinh miền Trung tự tin tham dự sơ khảo Miss Teen 2010.

Vòng sơ khảo của cuộc thi Ngôi sao tuổi teen khép lại với những dấu ấn khó quên trong mỗi một thí sinh tham dự. Top 100 thí sinh đã được lựa chọn vào vòng chung kết khu vực sẽ phải thể hiện bản thân mình nhiều hơn nữa để có thể tiếp tục tham dự vòng chung kết toàn quốc diễn ra vào đầu tháng 11/2010.

Cùng nhìn lại những hình ảnh các thí sinh 3 miền Bắc - Trung - Nam trong vòng thi sơ khảo vừa qua:

 
 
 
 
 
 
 
(Theo Dân Trí)

Các tin khác

Sáng nay 22/9, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 - Nguyễn Ngọc Kiều Khanh đã chính thức được cục nghệ thuật Biểu diễn đồng ý cấp phép cho cô tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới được tổ chức tại SanYa - Trung Quốc từ ngày 01/10 - 30/10.

Đây là một trong những cuốn sách đã đem lại cho Nhà Hà Nội học Nguyễn Vinh Phúc Giải thưởng “Vì tình yêu Hà Nội” (giải thưởng Bùi Xuân Phái).

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Lục địa Châu Mỹ 2010 (Miss Continente Americano 2010) diễn ra vô cùng hoành tráng hôm 18 tháng 9 vừa qua, với chiến thắng thuộc về người đẹp Giuliana Cevallos Roncagliolo, Hoa hậu Hoàn vũ Peru 2010.

Mùa thu với những con đường tràn ngập lá vàng rơi.

"Nhìn những mùa thu đi", "Con thuyền không bến" hay "Gửi gió cho mây ngàn bay" đều là những tuyệt phẩm viết về mùa thu mà khi được cất lên, giai điệu của chúng có thể khiến bao thế hệ người nghe vỡ òa cảm xúc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục