20 "ngôi sao tuổi teen 2010"

  • Cập nhật: Thứ ba, 19/10/2010 | 8:07:12 AM

Chuẩn bị cho vòng chung kết toàn quốc sẽ diễn ra ở Hà Nội đầu tháng 11, ngày 18-10, Ban tổ chức cuộc thi “Ngôi sao tuổi teen 2010” chọn ra 20 gương mặt xuất sắc nhất từ 100 thí sinh. >>

Sau gần một tháng, lần lượt chinh phục Ban giám khảo và xuất sắc vượt qua những gương mặt khác tại các vòng sơ khảo, chung khảo, 20 thí sinh trong Top 100 của Miss Teen 2010 tiếp tục có cơ hội thể hiện cá tính, tài năng và nét duyên dáng trong vòng chung kết.

Đánh giá về những thí sinh tham dự vòng chung kết Miss Teen năm nay, Trưởng ban giám khảo cuộc thi - Hoàng Trọng Hiếu khẳng định: “Các gương mặt lọt vào danh sách Top 20 là những thí sinh được đánh giá toàn diện nhất với vẻ đẹp ngoại hình, khả năng thể hiện tài năng và quá trình học hành nghiêm túc trong nhà trường của các em. Chúng tôi tin rằng, với 20 thí sinh được lựa chọn, cuộc thi sẽ tìm ra gương mặt xứng đáng đại diện cho nữ sinh Việt Nam duyên dáng, tài năng và có trách nhiệm xã hội”.

 

Phan Ngọc Anh
Phan Ngọc Anh - Hà Nội.
Phan Quỳnh Anh
Phan Quỳnh Anh - Hà Nội.
Đỗ Thị Anh
Đỗ Thị Anh - TP Hồ Chí Minh.
Dương Thị Kim Chung
Dương Thị Kim Chung - Bắc Ninh.
Kiều THị Thu Hà
Kiều Thu Hà - Hà Nội.
Võ Thị Việt Huê
Võ Thị Việt Huê - TP Hồ Chí Minh.
Hồ Mỹ Linh
Hồ Mỹ Linh - TP Hồ Chí Minh.
Vũ Thị Diệu Linh
Vũ Thị Diệu Linh - Quảng Ninh.
Bùi Diệu Linh
Bùi Diệu Linh - Tuyên Quang.
Lê Bảo Ngọc
Lê Bảo Ngọc - Hà Nội.
Nguyễn THị Hồng Nhung
Nguyễn Thị Hồng Nhung - Hà Nội.
Lê Hồng Nhung
Lê Hồng Nhung - TP Hồ Chí Minh.
Bùi Hồng Trang
Bùi Hồng Trang - Hà Nội.
Lã Ngọc Minh Trang
Lã Ngọc Minh Trang - Ninh Bình.
Nguyễn Lâm Diễm Trang
Nguyễn Lâm Diễm Trang - Vĩnh Long.
Hồ Thị Bích Trâm
Hồ Thị Bích Trâm - TP Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thị Vy Trang
Nguyễn Thị Vy Trang - Quảng Trị.
Đào Khánh Phương
Đào Khánh Phương - Hà Nội.
Nguyễn Thị Mai Phương
Nguyễn Thị Mai Phương - Hà Nội.
Bùi Trang Hồng Vân
Bùi Trang Hồng Vân - Kiên Giang.

(Theo TPO)

Các tin khác

YBĐT - Sáng 18/10, Hội văn học nghệ thuật tỉnh Yên Bái phối hợp với Quỹ hỗ trợ văn hóa vùng và dân tộc ít người Đan Mạch khai mạc triển lãm mỹ thuật với đề tài: Đồng bào các dân tộc vùng cao Yên Bái.

(Phim Bal (Honey) của điện ảnh Thổ Nhĩ Kỳ là ứng viên nặng ký cho danh sách đề cử Phim nước ngoài xuất sắc nhất tại Oscar 2011).

Theo Viện Hàn lâm khoa học và nghệ thuật điện ảnh Hoa Kỳ (AMPAS), hạng mục Phim nước ngoài xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar năm 2011 sẽ có sự tham gia của 65 quốc gia với nhiều tác phẩm điện ảnh nổi bật.

LHP quốc tế Việt Nam lần thứ nhất đã chính thức bắt đầu với một đêm khai mạc không thể ngắn gọn hơn. Đông đảo giới làm phim Việt Nam “đổ” về Hà Nội. Đứng trước đêm khai mạc, các nghệ sỹ đều bày tỏ sự hào hứng, hồi hộp, nhiều người không giấu nổi xúc động.

Cùng sở hữu gương mặt ấn tượng và hình thể rất đẹp, cộng với sự tự tin rất có phong cách khi trình diễn trước ống kính, hai thí sinh Trương Ngọc Tình và Phạm Thị Ngọc Thạch đã đăng quang giải vàng Siêu mẫu 2010. Ngoài ra, hai thí sinh này còn nhận luôn giải thưởng thí sinh được khán giả yêu thích nhất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục