Aishwarya Rai là “Hoa hậu của các Hoa hậu”

  • Cập nhật: Thứ ba, 19/10/2010 | 1:42:16 PM

Hôm nay, 19-10, trang web chuyên về sắc đẹp Globalbeauties đã công bố người chiến thắng của cuộc bầu chọn “Hoa hậu đẹp nhất trong lịch sử Miss Word”. Theo đó, Hoa hậu Thế giới 1994, Aishwarya Rai (Ấn Độ) đã chiến thắng ở cuộc bầu chọn này.

Các hoa hậu trong vòng vây của các bạn sinh viên ĐH Phan Thiết
Các hoa hậu trong vòng vây của các bạn sinh viên ĐH Phan Thiết

Đây là lần thứ 2 người đẹp Ấn Độ được chọn là “Hoa hậu của các Hoa hậu”. Năm 2000, khi cuộc bầu chọn lần đầu tiên được tổ chức cô cũng đã xuất sắc vượt qua các Hoa hậu khác để được vinh danh ở vị trí cao nhất với số điểm kỉ lục 9,911. Năm 2005 cô được bầu là hoa hậu thế giới có sắc đẹp vượt thời gian; "Người đàn bà đẹp" của Hollywood Julia Roberts gọi cô là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Tên của cô cũng đã được đặt cho một loài hoa ở Hà Lan.

Hiện, cô đang là nữ diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ. Trong suốt sự nghiệp của mình, cô đã tham gia hơn 40 bộ phim lồng tiếng Anh, Hindi, tiếng Tamil và Bengali, trong đó có một số tác phẩm điện ảnh quốc tế.

Hoa hậu Thế giới 1994 là "Hoa hậu của các Hoa hậu"

Vị trí thứ 2 thuộc về Hoa hậu Thế giới 2008, Ksenia Sukhinova. Người đẹp nước Nga đã đăng quang Hoa hậu Thế giới tại Nam Phi cách đây 2 năm và đã đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp người mẫu sau đó.

Hoa hậu Thế giới 2008, Ksenia Sukhinova

Hoa hậu Thế giới 1976, Cindy Breakspeare xếp vị trí thứ 3. Cô là người Jamaica thứ hai chiến thắng tại cuộc thi này. Cô là một ca sĩ nhạc Jazz và đã từng làm người mẫu và là mẹ của nhạc sĩ đoạt giải Grammy Damian Marley.

Vị trí thứ 4 thuộc về Hoa hậu Thế giới 1985 Hólmfríður Karlsdóttir. Người đẹp Iceland được mệnh danh là "Nữ hoàng sắc đẹp của châu Âu". Hiện cô đang sống cùng chồng và 3 người con tại Iceland và làm việc trong một nhà trẻ địa phương.

Jacquelia Aguilera, Hoa hậu Thế giới 1995 đến từ Venezuela xếp vị trí thứ 5. Venezuela đã có 5 người đẹp chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới và Jacqueline Aguilera, là một trong những “Nữ hoàng sắc đẹp nổi tiếng nhất” của đất nước “sản sinh ra các Hoa hậu” này. Cô đã đăng quang Hoa hậu Thế giới 1995 tại thành phố Sun city, Nam Phi. Cô là một người mẫu đồng thời là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng.

Ban giám khảo của cuộc bầu chọn gồm: Ricardo Guiraldes (Chile); Donald West (Canada); Edwin Toledo (Puerto Rico); Rana Lee (Hong Kong - trung Quốc); Martina Aubrechtová (Cộng hòa Czech), Marjukka Nieminen (Phần Lan); Greg Borowski (Mỹ); Heidar Jonsson (Iceland);  Andre Seigh (NAm Phi); Henrique Fontes (Brazil) và Edwin Dominguez (Panama).

(Theo SGGP)

Các tin khác

Chuẩn bị cho vòng chung kết toàn quốc sẽ diễn ra ở Hà Nội đầu tháng 11, ngày 18-10, Ban tổ chức cuộc thi “Ngôi sao tuổi teen 2010” chọn ra 20 gương mặt xuất sắc nhất từ 100 thí sinh. >>

YBĐT - Sáng 18/10, Hội văn học nghệ thuật tỉnh Yên Bái phối hợp với Quỹ hỗ trợ văn hóa vùng và dân tộc ít người Đan Mạch khai mạc triển lãm mỹ thuật với đề tài: Đồng bào các dân tộc vùng cao Yên Bái.

(Phim Bal (Honey) của điện ảnh Thổ Nhĩ Kỳ là ứng viên nặng ký cho danh sách đề cử Phim nước ngoài xuất sắc nhất tại Oscar 2011).

Theo Viện Hàn lâm khoa học và nghệ thuật điện ảnh Hoa Kỳ (AMPAS), hạng mục Phim nước ngoài xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar năm 2011 sẽ có sự tham gia của 65 quốc gia với nhiều tác phẩm điện ảnh nổi bật.

LHP quốc tế Việt Nam lần thứ nhất đã chính thức bắt đầu với một đêm khai mạc không thể ngắn gọn hơn. Đông đảo giới làm phim Việt Nam “đổ” về Hà Nội. Đứng trước đêm khai mạc, các nghệ sỹ đều bày tỏ sự hào hứng, hồi hộp, nhiều người không giấu nổi xúc động.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục