Cựu Tổng thống Bill Clinton đóng phim

  • Cập nhật: Thứ ba, 16/11/2010 | 8:07:32 AM

Thông tin trên được tờ People xác nhận khi cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton (ảnh) xuất hiện tại Bangkok, Thái Lan hôm 13.11, tham gia phần 2 phim hài The hangover.

Phần 1 của The hangover gây chú ý với sự tham gia diễn xuất của võ sĩ huyền thoại Mike Tyson, và nay đến lượt cựu Tổng thống Mỹ. Đoàn làm phim The hangover 2 cũng xác nhận nguồn tin trên. Phần 2 của The hangover đã khởi quay từ tháng 10.2010 do Todd Philips đạo diễn với dàn diễn viên Bradley Cooper, Ed Helms, Zach Galifianakis, Justin Bartha... Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 5.2011.

(Theo TNO)

Các tin khác
Diễm Hương đứng đầu bảng xếp hạng mới nhất của Missosology.

Bảng xếp hạng mới nhất của trang web chuyên về sắc đẹp Missosology vừa công bố, theo đó đại diện của Việt Nam bất ngờ được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Hoa hậu Trái đất 2010.

Bộ VH,TT&DL đã có Quyết định 3995/QĐ-BVHTTDL về việc xếp hạng di tích quốc gia cho 25 điểm di tích lịch sử cách mạng.

Hồi ký của cựu tổng thống Mỹ Geogre W. Bush đã lập kỷ lục khi bán được hơn 220,000 bản trong ngày đầu tiên phát hành. Đó là chưa kể đến số lượng sách điện tử được tiêu thụ qua các trang bán hàng trực tuyến.

Tiết mục tham gia của huyện Văn Yên.

YBĐT - Tối 11/11, tại Trường Cao đẳng sư phạm Yên Bái, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức khai mạc Liên hoan tiếng hát giáo viên Ngành giáo dục và đào tạo lần thứ III.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục