Christina Aguilera nhận ngôi sao thứ 2.423 trên Đại lộ danh vọng

  • Cập nhật: Thứ ba, 16/11/2010 | 2:07:36 PM

Ngày 15-11, ngôi sao thể loại nhạc Pop và R&B nổi tiếng người Mỹ Christina Aguilera đã vinh dự được trao tặng ngôi sao thứ 2.423 trên Đại lộ danh vọng. Christina Aguilera từng được mệnh danh là “Công chúa nhạc pop”, là “đối thủ” nặng ký của Briney Spears, thời điểm cuối thập niên 1990.

Christina Aguilera với ngôi sao thứ 2.432 của mình trên Đại lộ danh vọng

Năm 2000, khi tròn 20 tuổi, Christina đã nhận được giải Grammy đầu tiên với danh hiệu “Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất”. Đến nay, bộ sưu tập giải thưởng của cô đã có đến 4 giải Grammy và 1 giải Grammy Latinh. Các đĩa đơn gây ấn tượng với người hâm mộ nhất là Genie in a Bottle, What a Girl Wants, Come on Over Baby (All I Want Is You) đều đứng đầu bảng xếp hạng Billboard năm 1999 và 2000.

Christina Aguilera chia sẻ niềm vui cùng với những người bạn khi được vinh danh trên Đại lộ danh vọng

Khi mới 10 tuổi đang sống cùng bà ngoại, mẹ và em gái ở ngoại ô Pittsburgh (bang Pennsylvania) Christina đã hát bài Quốc ca Mỹ The Star-Spangled Banner trước trận đấu cho đội khúc côn cầu Pittsburgh Penguins, đội bóng bầu dục Pittsburgh Steelers, và đội bóng chày Pittsburgh Pirates.

Năm 1992, Christina tham gia câu lạc bộ The New Mickey Mouse của Walt Disney cùng với nhiều ngôi sao "nhí" khác như Britney Spears, Justin Timberlake, JC Chasez, Rhona Bennett, Ryan Gosling và Keri Russel.

(Theo SGGP)

Các tin khác

Thông tin trên được tờ People xác nhận khi cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton (ảnh) xuất hiện tại Bangkok, Thái Lan hôm 13.11, tham gia phần 2 phim hài The hangover.

Diễm Hương đứng đầu bảng xếp hạng mới nhất của Missosology.

Bảng xếp hạng mới nhất của trang web chuyên về sắc đẹp Missosology vừa công bố, theo đó đại diện của Việt Nam bất ngờ được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Hoa hậu Trái đất 2010.

Bộ VH,TT&DL đã có Quyết định 3995/QĐ-BVHTTDL về việc xếp hạng di tích quốc gia cho 25 điểm di tích lịch sử cách mạng.

Hồi ký của cựu tổng thống Mỹ Geogre W. Bush đã lập kỷ lục khi bán được hơn 220,000 bản trong ngày đầu tiên phát hành. Đó là chưa kể đến số lượng sách điện tử được tiêu thụ qua các trang bán hàng trực tuyến.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục