Ra mắt album đầu tiên sau khi Michael Jackson qua đời

  • Cập nhật: Thứ ba, 14/12/2010 | 7:55:51 AM

Album mới của ngôi sao quá cố Michael Jackson mang tên “Michael” ngày 13-12 được hãng Sony Music phát hành trên toàn cầu. Album gồm 10 bài hát chưa được công bố của ông vua nhạc pop này.

Bìa của album Michael.
Bìa của album Michael.

Theo Sony Music, hầu hết các bản nhạc này dựa trên phần bản nháp của Michael Jackson đang còn dở dang do anh thực hiện và dự định ra mắt sau album Invincible vào năm 2001. Đây là tập hợp các bản ballads, dance và R&B. Mặc dù vậy, theo nhà phát hành, hầu như các bản nhạc rất hoàn chỉnh. Một trong những bài hát trong album này mang tựa đề “Breaking News” (Tin chấn động) đã được đưa lên mạng Internet hôm 8-11.

Theo hợp đồng trị giá 250 triệu USD giữa Sony Music với những người điều hành tài sản của Michael Jackson, đây là album đầu tiên trong tổng số 10 album phát hành từ nay đến năm 2017 gồm các bài hát chưa công bố của Michael Jackson.

(Theo SGGP)

Các tin khác

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa phát hành bộ tem Tết Tân Mão - 2011 gồm 2 mẫu tem có kích thước 37x37mm, giá 12.500 đồng. Mẫu tem do họa sỹ Nguyễn Du (Công ty Tem Việt Nam) thiết kế theo phong cách tranh cắt giấy màu, thể hiện sinh động hình ảnh gia đình mèo yên vui, hạnh phúc trong dịp Tết đến Xuân về.

Diễm Hương sẽ tiếp tục trở thành gương mặt đại diện cho Việt Nam cùng với 86 người đẹp khác đến từ các cuộc thi sắc đẹp trong năm qua sẽ bước vào cạnh tranh cho danh hiệu Miss Grand Slam do Global Beauties tổ chức.

Các ca sỹ sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong liveshow thứ 8

Liveshow 8 của Sao mai điểm hẹn (SMĐH) 2010 sẽ diễn ra vào 20h ngày 12/12 tại nhà thi đấu Maximark (Tp.Hồ Chí Minh) sẽ là một trải nghiệm mới dành cho 6 thí sinh khi họ sẽ phải thể hiện cùng nhóm múa. Đây cũng là bài thi bắt buộc được áp dụng lần đầu tiên trên sân khấu của cuộc thi SMĐH năm nay.

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Nhiệm vụ Quy hoạch Tổng mặt bằng Khu di tích Trung tâm Hoàng Thành Thăng Long tại 18 Hoàng Diệu, Hà Nội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục