Mr Đàm lập kỷ lục hát 60 bài trong một liveshow

  • Cập nhật: Chủ nhật, 2/1/2011 | 8:45:11 AM

Dạ tiệc trắng 3 - Một ngày để nhớ là đêm nhạc "tiễn năm cũ, chào năm mới" của Đàm Vĩnh Hưng tại Hà Nội. Trong đêm diễn này, anh cũng xác lập kỷ lục hát "sống" 60 ca khúc trong một chương trình.

Ở Dạ tiệc trắng 1 tại TP Hồ Chí Minh cách đây 2 năm, Đà Vĩnh Hưng lập kỷ lục: Ca sỹ hát "sống" nhiều bài nhất trong 1 chương trình với 54 ca khúc. Đêm qua, anh đã phá vỡ kỷ lục của chính mình.

Đêm nhạc Một ngày để nhớ năm trong chuỗi chương trình Dạ tiệc trắng lần đầu được tổ chức tại Hà Nội đã tạo nên cơn sốt vé nhiều ngày trước khi nó diễn ra, dù giá vé thuộc hàng đắt nhất từ trước đến nay so với các chương trình ca nhạc. Ngoài việc hút khán giả bằng thương hiệu Mr Đàm, chương trình còn có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ tên tuổi như NSƯT Kim Xuân trong vai bà chủ Tòa lâu đài, danh hài Hoài Linh đóng vai con gái chủ nhân lâu đài tráng lệ, ca sỹ Cẩm Ly, Quang Dũng, Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ... cũng đã góp phần tạo nên sức hút của chương trình. Dạ tiệc trắng cũng thêm phần sang trọng hơn bởi sự xuất hiện của nhiều người đẹp như Hoa hậu Thu Thủy, diễn viên Diễm My, á hậu Ngọc Oanh, á hậu Thụy Vân, người đẹp top 5 HHTG Người Việt Thanh Vân...

Một số hình ảnh trong đêm diễn:

 Ảnh minh họa

Á hậu Thụy Vân và á hậu Ngọc Oanh

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chàng ca sỹ đường phố Đàm Vĩnh Hưng hát lang thang trên phố dưới trời đầy tuyết rơi.

Ảnh minh họa

Búp bê Thanh Thảo

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Dương Triệu Vũ

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Lệ Quyên

Ảnh minh họa

Hoài Linh

Ảnh minh họa

Cẩm Ly

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Cuộc chiến mùa hè

LHP hoạt hình từ đất nước của nghệ thuật manga/anime được mở cửa từ từ ngày 12 - 16 tháng 1 năm 2011 tại Hà Nội.

"Dấu ấn 2010" - chương trình đặc biệt của Đài THVN được tổ chức cuối mỗi năm Dương lịch tổng kết, đánh giá những sự kiện nổi bật trong năm vừa qua.

YBĐT - Tại thôn Bằng Là, xã Đại Lịch, UBND huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận Di tích lịch sử cấp tỉnh Khu di tích đình Bằng Là.

Từ trái sang: Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint trong buổi công chiếu

Theo kết quả thăm dò của website bán vé trực tuyến Fandango.com, Harry Potter và bảo bối tử thần (phần 2) là bộ phim được mong đợi nhất của năm 2011.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục