Triển lãm ảnh “Ấn tượng Yên Bái” - Khẳng định những thành công Nghệ sỹ nhiếp ảnh Thanh Miền

  • Cập nhật: Thứ tư, 5/1/2011 | 3:12:35 PM

YBĐT - Sáng 5/1, Tại trung tâm Hội nghị tỉnh Yên Bái, Nghệ sỹ nhiếp ảnh Thanh Miền lần đầu tiên ra mắt triển lãm ảnh cá nhân mang tên “Ấn tượng Yên Bái”.

Tới dự có các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh, các hội viên Hội nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam.

Nghệ sỹ nhiếp ảnh Thanh Miền hiện đang công tác tại Báo Yên Bái, là Hội viên Hội văn học nghệ thuật tỉnh Yên Bái, Hội viên Hội nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam (VAPA), hội viên Liên đoàn Nhiếp ảnh quốc tế (FIAP).

Nghệ sỹ Thanh Miền đã gặt hái nhiều thành công trong nhiếp ảnh ở Yên Bái. Các tác phẩm “Gương trời” huy chương vàng năm 2006; "Mâm vàng" huy chương bạc năm 2009; “Nguồn nước sạch” và “Bức họa vùng cao” huy chương đồng năm 2007, 2008 tại các kỳ Liên hoan ảnh nghệ thuật các tỉnh miền núi phía Bắc.

Với 55 tác phẩm triển lãm, nghệ sỹ nhiếp ảnh Thanh Miền khẳng định niềm say mê nhiếp ảnh, sự tài hoa trong khoảnh khắc bấm máy, sự cần mẫm không biết mỏi mệt của người nghệ sỹ, để rồi đã đem đến cho người xem những trải nghiệm đặc biệt thú vị về thiên nhiên, đất và con người Yên Bái.

Triển lãm ảnh “Ấn tượng Yên Bái” diễn ra đến hết ngày 10/1/2011.

Hoài Văn

Các tin khác
Thu Minh và Kasim Hoàng Vũ dự thi liên hoan năm nay.

Đây là lần thứ hai liên hoan diễn ra tại TP.HCM (lần đầu năm 2008) quy tụ các đoàn nghệ thuật là thành viên ASEAN: Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Malaysia, Indonesia, Philippines, Brunei, đặc biệt có ca sĩ khách mời Nhật Bản.

YBĐT - Ở Yên Bái, dân tộc Dao có 83.888 người, chiếm tỷ lệ 11,33% dân số toàn tỉnh, đứng thứ ba sau dân tộc Kinh và Tày, cư trú chủ yếu ở các huyện Văn Yên, Lục Yên, Yên Bình, Trấn Yên và Văn Chấn…

Minh Chuyên thăng hoa trong giây phút chiến thắng.

Như dự đoán của nhiều người, nữ ca sĩ đến từ Hà Nam giành được giải của Hội đồng nghệ thuật trong đêm chung kết xếp hạng của SMĐH 2010, ngày 2/1, tại nhà thi đấu Maximark, TP HCM.

Đêm chung kết trao giải Mister Việt Nam 2010 đã diễn ra hôm qua tại Nhà thi đấu thể thao TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu), được truyền hình trực tiếp trên VTV9 và tiếp sóng trên VTV4, RTV.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục