17 ca sĩ dự Liên hoan Giọng ca vàng ASEAN 2011

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/1/2011 | 8:32:19 AM

Liên hoan Giọng ca vàng truyền hình ASEAN 2011, do Đài Truyền hình TPHCM tổ chức, với sự tài trợ của nhãn hàng The Bol, quy tụ các ca sĩ khách mời đến từ các nước ASEAN và một số quốc gia khác.

Từ trái sang: Đỗ Tùng Lâm, Kasim Hoàng Vũ, HZina Bya tham dự liên hoan.
Từ trái sang: Đỗ Tùng Lâm, Kasim Hoàng Vũ, HZina Bya tham dự liên hoan.

Theo ban tổ chức, đây là hoạt động nghệ thuật nhằm nâng cao tình đoàn kết và phát triển mối quan hệ hữu nghị giữa các thành viên trong khối ASEAN. Có 17 ca sĩ thuộc các nước ASEAN tham gia liên hoan này, ngoài ca sĩ khách mời đến từ Nhật Bản.

Đại diện Brunei tham gia liên hoan có ca sĩ FIQ và nữ ca sĩ trẻ Moon. Đại diện Thái Lan có nam ca sĩ Plengpraphun Kingthong và nữ ca sĩ Wongloung Sirilux. Đại diện Myanmar có nữ ca sĩ Khim Su Su Naing và nam ca sĩ Mr. Kyaw Zin Min. Đại diện Malaysia sẽ có ca sĩ trẻ Iqwal Hafiz và Katherine Chan, từng đoạt giải nhất cuộc thi Popstar 2008. Indonesia có giọng ca gạo cội, nữ ca sĩ Netta Kusumah Dewi và nam ca sĩ Hershon. Philippines có một đại diện tham dự là giọng ca nữ Uela Basco. Campuchia cũng có nam ca sĩ Samsann Annda và nữ ca sĩ Vannika, từng đoạt giải Ca sĩ tài năng của Campuchia năm 2009. Việt Nam sẽ có các ca sĩ: Thu Minh, Kasim Hoàng Vũ, HZina Bya, Đỗ Tùng Lâm.
 
Liên hoan sẽ diễn ra trong 3 đêm: 5, 7 và 8-1, tại Nhà hát Truyền hình, Đài Truyền hình TPHCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.

(Theo NLĐ)

Các tin khác

YBĐT - Sáng 5/1, Tại trung tâm Hội nghị tỉnh Yên Bái, Nghệ sỹ nhiếp ảnh Thanh Miền lần đầu tiên ra mắt triển lãm ảnh cá nhân mang tên “Ấn tượng Yên Bái”.

Thu Minh và Kasim Hoàng Vũ dự thi liên hoan năm nay.

Đây là lần thứ hai liên hoan diễn ra tại TP.HCM (lần đầu năm 2008) quy tụ các đoàn nghệ thuật là thành viên ASEAN: Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Malaysia, Indonesia, Philippines, Brunei, đặc biệt có ca sĩ khách mời Nhật Bản.

YBĐT - Ở Yên Bái, dân tộc Dao có 83.888 người, chiếm tỷ lệ 11,33% dân số toàn tỉnh, đứng thứ ba sau dân tộc Kinh và Tày, cư trú chủ yếu ở các huyện Văn Yên, Lục Yên, Yên Bình, Trấn Yên và Văn Chấn…

Minh Chuyên thăng hoa trong giây phút chiến thắng.

Như dự đoán của nhiều người, nữ ca sĩ đến từ Hà Nam giành được giải của Hội đồng nghệ thuật trong đêm chung kết xếp hạng của SMĐH 2010, ngày 2/1, tại nhà thi đấu Maximark, TP HCM.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục