Nhật thực đại thắng tại People’s Choice Awards 2011

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/1/2011 | 8:02:23 AM

Lễ trao giải People’s Choice Awards 2011 (giải thưởng dựa trên sự lựa chọn của khán giả) vừa khép lại cách đây ít phút tại nhà hát Nokia ở Los Angeles, California. Bộ phim và dàn sao Nhật thực giành chiến thắng thuyết phục với những giải thưởng quan trọng.

Dàn diễn viên tài năng của Nhật thực xuất sắc giành chiến thắng
Dàn diễn viên tài năng của Nhật thực xuất sắc giành chiến thắng

>> Nhật thực dẫn đầu đề cử giải People’s Choice Awards

Dẫn đầu danh sách đề cử năm nay tại tám hạng mục, Nhật thực cũng là bộ phim mang về nhiều giải thưởng nhất, trong đó có giải bộ phim được yêu thích nhất. Bộ ba diễn viên chính trong loạt phim Kristen Stewart, Taylor Lautner và Robert Pattinson nhận được giải dàn diễn viên trên phim được yêu thích nhất.

Ngoài ra, vai diễn Bella trong phim còn mang về cho Kristen Stewart giải nữ diễn viên xuất sắc nhất, đánh bại các đối thủ “nặng ký” Angelina Jolie, Jennifer Aniston, Julia Roberts và Katherine Heigl.

Tuy nhiên, tại hạng mục nam diễn viên được yêu thích, cả “người sói” Taylor Lautner và “ma cà rồng” Robert Pattinson cùng tài tử Leonardo DiCaprio và Robert Downey đều bị nam tài tử Johnny Depp đánh bại. Đây là chiến thắng thứ sáu của Johnny Depp tại giải thưởng này. Đặc biệt khi bước lên sân khấu nhận giải, Johnny Depp còn gửi lời chào đến Taylor Swift thay cho cô con gái Lily Rose.

Johnny Depp đánh bại các ngôi sao trẻ để chiến thắng giải nam diễn viên được yêu thích.

Tại lĩnh vực phim ảnh, chiến thắng còn thuộc về Toy story 3 (Câu chuyện đồ chơi 3) với danh hiệu bộ phim gia đình được yêu thích nhất, Iron man 2 (Người sắt 2) với giải phim hành động được yêu thích nhất, Grown ups (Những đứa trẻ to xác) với giải phim hài được yêu thích nhất và A nightmare on Elm street (Đêm kinh hoàng ở phố Elm) với giải phim kinh dị được yêu thích nhất.

Trong khi đó, Thành Long giành giải ngôi sao hành động được yêu thích và Adam Sandler, ngôi sao phim hài được yêu thích nhất. Zac Efron được trao danh hiệu ngôi sao dưới 25 tuổi được yêu thích nhất.

Ở lĩnh vực truyền hình, loạt phim House (Ngôi nhà) giành giải phim truyền hình được yêu thích nhất trong khi Glee đã được bình chọn là bộ phim hài truyền hình được yêu thích nhất năm qua. Hugh Laurie và Lisa Edelstein là những diễn viên truyền hình được yêu thích nhất cùng với Neil Patrick Harris trong How I met your mother (Làm sao để tôi gặp mẹ bạn) và Jane Lynch là nam nữ diễn viên hài được yêu thích.

Vừa gây sốt với album mới Speak now (Nói ngay), “công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift dễ dàng chiến thắng tại hạng mục ngôi sao nhạc đồng quê được yêu thích, đánh bại Carrie Underwood, Keith Urban, Lady Antebellum và Rascal Flatts.

Trong khi đó, bạn thân của Taylor Swift, nàng “phù thủy” Selena Gomez, thắng giải ngôi sao đột phá được yêu thích nhất. Katy Perry nhận giải nữ ca sĩ được yêu thích và thắng luôn giải ngôi sao thống trị Internet. Giải nghệ sĩ R&B được yêu thích thuộc về Usher và giải nghệ sĩ pop được yêu thích nhất được trao cho Rihanna.

Selena Gomez tại lễ trao giải.

Đặc biệt, ngôi sao Eminem thắng lớn tại lễ trao giải năm nay với 4 giải: nam ca sĩ được yêu thích nhất, nghệ sĩ hip hop được yêu thích nhất và hai giải bài hát được yêu thích nhất và video bài hát được yêu thích nhất dành cho Love the way you lie (Yêu cách bạn nói dối) cùng với Rihanna.

People’s Choice Awards (giải thưởng dựa trên sự lựa chọn của khán giả) được bình chọn dựa trên phiếu bầu của người hâm mộ dành cho các bộ phim, diễn viên, ca sĩ, bài hát mà họ yêu thích. Năm nay, giải thưởng thu hút hơn 175 triệu phiếu bầu, một kỷ lục trong lịch sử trao giải People's Choice Awards từ trước đến nay.

(Theo TTO)

Các tin khác
Từ trái sang: Đỗ Tùng Lâm, Kasim Hoàng Vũ, HZina Bya tham dự liên hoan.

Liên hoan Giọng ca vàng truyền hình ASEAN 2011, do Đài Truyền hình TPHCM tổ chức, với sự tài trợ của nhãn hàng The Bol, quy tụ các ca sĩ khách mời đến từ các nước ASEAN và một số quốc gia khác.

YBĐT - Sáng 5/1, Tại trung tâm Hội nghị tỉnh Yên Bái, Nghệ sỹ nhiếp ảnh Thanh Miền lần đầu tiên ra mắt triển lãm ảnh cá nhân mang tên “Ấn tượng Yên Bái”.

Thu Minh và Kasim Hoàng Vũ dự thi liên hoan năm nay.

Đây là lần thứ hai liên hoan diễn ra tại TP.HCM (lần đầu năm 2008) quy tụ các đoàn nghệ thuật là thành viên ASEAN: Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Malaysia, Indonesia, Philippines, Brunei, đặc biệt có ca sĩ khách mời Nhật Bản.

YBĐT - Ở Yên Bái, dân tộc Dao có 83.888 người, chiếm tỷ lệ 11,33% dân số toàn tỉnh, đứng thứ ba sau dân tộc Kinh và Tày, cư trú chủ yếu ở các huyện Văn Yên, Lục Yên, Yên Bình, Trấn Yên và Văn Chấn…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục