Biểu diễn văn nghệ chào mừng thành công đại hội Đảng

  • Cập nhật: Thứ bảy, 22/1/2011 | 9:22:55 AM

YBĐT - Tối 21/1, tại Quảng trường 19/8 đã diễn ra Chương trình nghệ thuật Chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần XI, kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam 3/2/1930 – 3/2/2011.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Chương trình do Đoàn nghệ thuật tỉnh, Trường Cao đẳng VHNT tỉnh, Phòng Giáo dục đào tạo các huyện Lục Yên, Văn Chấn và Phòng Văn hóa thông tin huyện Lục Yên, Văn Yên biểu diễn.

Hàng chục nghệ sỹ và diễn viên từ các đơn vị trình diễn 15 tiết mục ca múa nhạc ca ngợi Đảng, Bác Hồ và quê hương Yên Bái. Các tiết mục được dàn dựng công phu. Chương trình nghệ thuật đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với người xem.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội lần thứ XI của Đảng và là món quà đối với nhân dân Yên Bái trong dịp giáp tết Nguyên Đán.

Hoài Văn

Các tin khác
Môn kéo co sẽ được nhiều nơi tổ chức trong dịp Tết Nguyên đán này.

YBĐT - Với nỗ lực của mỗi địa phương để tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, chắc chắn Tết Nguyên đán 2011 này, người người, nhà nhà ở Yên Bái sẽ vui hơn.

Có tới 40,3% đồng ý lựa chọn hoa Sen là Quốc hoa của Việt Nam.

Ngày 18/1, Ban Chỉ đạo và Ban Biên soạn đề án “Quốc hoa” Việt Nam cho biết, thống kê ý kiến người dân qua mạng Internet cho thấy, hoa Sen vẫn đang dẫn đầu với số phiếu bình chọn cao nhất.

Các thiếu nữ Xa Phó luyện tập tiết mục văn nghệ hát giao duyên trong những ngày tết.

YBĐT - Tết của đồng bào Xa Phó cũng giống như các dân tộc anh em khác, cũng có thịt lợn, thịt gà, bánh chưng, rượu, mứt... nhưng trong các lễ vật để cúng tổ tiên có nét khác với các dân tộc Kinh, Dao, Thái, Tày, Mông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục