Huyền Trang đăng quang Vietnam's next top model

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/1/2011 | 8:01:46 AM

Tối 23-1, cô gái 20 tuổi đến từ Bắc Giang, Khiếu Thị Huyền Trang, đã đăng quang cuộc thi Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s next top model (mua bản quyền từ chương trình America’s Next Top Model của Hãng CBS Studios International, Mỹ) đầu tiên.

Mọi người chúc mừng Huyền Trang khi cô đoạt giải.
Mọi người chúc mừng Huyền Trang khi cô đoạt giải.

Huyền Trang đã vượt qua 17 cô gái có cùng khát vọng trở thành người mẫu hàng đầu VN từ chương trình này nhờ chiều cao ấn tượng, sự tiến bộ rõ rệt qua từng vòng thi cũng như sự bản lĩnh, tự tin trong phần trình diễn và tạo dáng chụp ảnh trong đêm chung kết cuối cùng.

Đêm thi chung kết diễn ra vào lúc 20g ngày 23-1 giữa ba thí sinh Thu Thủy (Hà Nội), Huyền Trang (Bắc Giang) và Tuyết Lan (TP.HCM).

Huyền trang trình diễn bikini - Ảnh: T.T.D.
Huyền trang trình diễn bikini - Ảnh: T.T.D..

Ba thí sinh cùng sinh năm 1990 này trải qua ba phần thi: trình diễn (catwalk), khả năng giao lưu với công chúng, tạo dáng chụp ảnh. Ngoài phần tranh tài của top ba, ban tổ chức còn dàn dựng những tiết mục trình diễn của 15 thí sinh từng có mặt trong vòng chung kết.

Cũng như Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol, Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model sẽ chỉ dành phần thưởng cho người đoạt thứ hạng cao nhất.

Cuối cùng giữa Huyền Trang và Tuyết Lan, bộ ba giám khảo của chương trình (người mẫu Hà Anh, Đức Hải và nhà thiết kế Huy Võ) đã chọn ra gương mặt thắng cuộc là Huyền Trang.

Huyền Trang và Tuyết Lan - hai thí sinh cuối cùng của cuộc thi - trong trang phục áo dạ hội - Ảnh: T.T.D.
Huyền Trang và Tuyết Lan - hai thí sinh cuối cùng của cuộc thi - trong trang phục áo dạ hội - Ảnh: T.T.D..

Từ trái sang: Huyền Trang - Thu Thủy - Tuyết Lan - Ảnh: T.T.D.
Từ trái sang: Huyền Trang - Thu Thủy - Tuyết Lan

(Theo TPO)

Các tin khác

Ngày 23-1, tại Hà Nội, Hội Nhà văn Việt Nam đã tổ chức lễ trao tặng giải thưởng văn học thường niên năm 2010 và kết nạp 26 hội viên mới khu vực phía Bắc.

Tối nay 22/1, kết quả Giải Mai Vàng sẽ được công bố vào Lễ trao giải sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình TPHCM. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 Đài Truyền hình TPHCM và được nối sóng trực tiếp trên, VTC9- Let,s Việt và HTVC để phục vụ hàng triệu khán giả theo dõi qua màn ảnh nhỏ.

YBĐT - Tối 21/1, tại Quảng trường 19/8 đã diễn ra Chương trình nghệ thuật Chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần XI, kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam 3/2/1930 – 3/2/2011.

Môn kéo co sẽ được nhiều nơi tổ chức trong dịp Tết Nguyên đán này.

YBĐT - Với nỗ lực của mỗi địa phương để tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, chắc chắn Tết Nguyên đán 2011 này, người người, nhà nhà ở Yên Bái sẽ vui hơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục