70 thí sinh vào chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ sáu, 31/5/2013 | 8:03:28 AM

Tối 30-5, tại Bà Rịa - Vũng Tàu, ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần thứ 3-2013 công bố 39 thí sinh phía Nam lọt vào chung kết toàn quốc.

Phần thi trang phục truyền thống đêm 30-5 tại Bà Rịa-Vũng Tàu.
Phần thi trang phục truyền thống đêm 30-5 tại Bà Rịa-Vũng Tàu.

57 thí sinh của 9 dân tộc thuộc 29 tỉnh thành phía Nam đã tham gia vòng tuyển chọn đêm 30-5 với các phần thi trang phục truyền thống, trang phục áo tắm, cũng như qua phần kiểm tra nhân trắc học và phần thi ứng xử trước đó.

Như vậy qua hai vòng thi bán kết phía bắc và phía nam, có 70 thí sinh (từ 108 thí sinh của 24 dân tộc của 44 tỉnh thành) đươc chọn vào chung kết  toàn quốc cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam diễn ra từ ngày 11-6 đến 26-6 tại TP Hội An, Quảng Nam.

Thí sinh Phạm Thị Phương Thảo được đặc cách vào chung kết toàn quốc do đã có danh hiệu Á khôi Xứ dừa 2012

Trong đêm chung kết tối 26-6 (bế mạc Festival Di sản Quảng Nam lần thứ V- 2013), các thí sinh sẽ thi trang phục truyền thông dân tộc, áo tắm và dạ hội.

Cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần 3 do UBND tỉnh Quảng Nam và Công ty CIAT phồi hợp tổ chức, là hoạt động trong khuôn khổ Festival Di sản Quảng Nam lần thứ V. Thí sinh đoạt vương miện Hoa hậu các dân tôc Việt Nam được tặng thưởng 100 triệu đồng.

(Theo TTO)

Các tin khác
Bức ảnh

Song song với cuộc thi ảnh Quốc tế là cuộc thi "Sắc màu các dân tộc Việt Nam" diễn ra lần đầu tiên tại Việt Nam.

Cuốn sách này đã được dịch ra 9 thứ tiếng.

Nhân sự kiện “Sách hè 2013”, Công ty Văn hoá & Truyền thông Nhã Nam ra mắt bạn đọc tác phẩm Cô gà mái xổng chuồng, một kiệt tác văn học thiếu nhi Hàn Quốc của tác giả Hwang Sun-mi. Buổi ra mắt diễn ra vào ngày 31-5 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.

Chữ trên sóng - một phim tài liệu cảm động về lớp học trên biển ở một làng chài.

Năm nay là năm thứ năm liên tiếp Liên hoan phim (LHP) tài liệu châu Âu sẽ đến với khán giả Việt Nam. Những nỗ lực của Hãng phim Tài liệu và khoa học trung ương vậy là đã thành công trong việc kết nối quốc tế về phim tài liệu bởi “một quốc gia không có phim tài liệu như một gia đình không có album ảnh” (trích lời nhà làm phim tài liệu người Chile Patricio Guzman).

Các huấn luyện viên của chương trình:  Lưu Hương Giang Và Hồ Hoài Anh.

Tiếp bước người đàn anh “Giọng hát Việt” vừa lên sóng ngày 19-5 vừa qua, chương trình “The Voice Kids” mùa đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra mắt khán giả vào đúng Ngày quốc tế thiếu nhi 1-6, trong khung 21g thứ bảy trên kênh VTV3.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục