Colombia: Liên tiếp xảy ra đánh bom tại Barranquilla

  • Cập nhật: Thứ hai, 29/1/2018 | 8:41:35 AM

Ngày 28/1, thành phố Barranquilla, Colombia lại xảy ra một vụ đánh bom nhằm vào cảnh sát, chỉ 1 ngày sau một vụ tấn công tương tự khiến hàng chục người thương vong.

Giới chức cho biết, 4 cảnh sát và 1 người dân thường đã bị thương trong vụ tấn công trên. Cảnh sát đang điều tra vụ việc theo hướng có liên hệ với vụ tấn công tương tự trước đó.

Ngày 27/1, một kẻ đi xe máy đã ném chất nổ vào đồn cảnh sát và gây thương vong lớn. Thị trưởng thành phố Barranquilla tuyên bố, vụ tấn công này do các tổ chức buôn ma túy tiến hành nhằm trả thù cảnh sát. Cảnh sát Colombia đã treo giải 16.000 USD cho những ai cung cấp thông tin về thủ phạm.

Đây là một trong những vụ tấn công đẫm máu nhất tại thành phố Barranquilla trong nhiều năm qua. Lần cuối cùng địa phương này xảy ra đánh bom là vào năm 2002.
 
(Theo VTV)

Các tin khác

Chính phủ Aghanistan công bố một ngày quốc tang vào hôm nay (28/1), sau khi nhiều đám tang được tổ chức cho các nạn nhân xấu số của vụ tấn công kinh hoàng ở Kabul.

Báo chí thế giới rất quan tâm sự kiện đón U23 Việt Nam về nước

Một số tờ báo quốc tế đã phản ánh về sự kiện chào đón U23 Việt Nam trở về, và dành lời khen cho điều tuyệt vời diễn ra ở thủ đô Hà Nội.

Vụ đánh bom tai thủ đô Kabul của Afghanistan khiến hơn 100 người thương vong.

Giới chức Afghanistan ngày 27/1 cho biết, hơn 100 người đã bị thương trong một vụ đánh bom liều chết tại trung tâm thủ đô Kabul.

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov.

Ngày 26/1, Mỹ đã mở rộng các biện pháp trừng phạt đối với Nga, khi bổ sung một Thứ trưởng Năng lượng Nga và một số công ty điện, năng lượng của nước này vào danh sách trừng phạt vì sự liên quan tình hình ở Ukraine.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục