Tai nạn xe bus ở Ấn Độ, ít nhất 36 người thiệt mạng

  • Cập nhật: Thứ ba, 30/1/2018 | 8:26:43 AM

Ngày 29/1, một vụ tai nạn xe bus xảy ra tại tỉnh Murshidabad, Ấn Độ khiến ít nhất 36 người, trong đó có 4 trẻ em thiệt mạng.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Được biết, chiếc xe bus chở 50 người đâm vào rào chắn của một cây cầu và rơi xuống kênh đào sâu 12 m ở bang Tây Bengan, miền Đông Ấn Độ. Khi đi qua địa bàn tỉnh Murshidabad, lái xe bus đã đi quá nhanh và mất lái khi đang tránh một phương tiện khác.

Đến nay, 36 thi thể đã được vớt lên, trong đó có những người vẫn mắc kẹt bên trong xe bus. Những hành khách bị thương được đưa đi bệnh viện. Khoảng 6 người đã bơi được vào bờ an toàn. Lái xe nằm trong số những người thiệt mạng.
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Xe của nhân viên an ninh tại hiện trường vụ tấn công bên ngoài Học viện Quân sự tại Kabul.

Loạt vụ tấn công mới nhất cho sự yếu kém của lực lượng an ninh Afghanistan và lỗ hổng trong chiến lược của Mỹ tại quốc gia Trung Á này.

Theo Hội Chữ thập đỏ và trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (IRFC), từ tháng 12/2017 vừa qua, đã có 4 người tử vong và hơn 81.000 người ở Triều Tiên bị nhiễm virus cúm A/H1N1.

Tổng thống Cyprus Nicos Anastasiades (giữa) bỏ phiếu tại một điểm bầu cử ở Limassol ngày 28/1.

Kết quả kiểm phiếu bầu cử Tổng thống Cộng hòa Cyprus ngày 28/1 cho thấy đương kim Tổng thống Nicos Anastasiades đã giành số phiếu cao nhất, nhưng không hội đủ số phiếu quá bán để đắc cử nên sẽ phải đối mặt với cuộc bỏ phiếu vòng 2.

Cấp cứu người bị thương trong vụ tấn công.

Giới chức Afghanistan thông báo, số người thiệt mạng trong vụ tấn công khủng bố đẫm máu tại thủ đô Kabul đã tăng lên 103 người, 235 người bị thương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục