Mỹ: Sập cầu tại Miami, nhiều người thương vong

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/3/2018 | 8:29:19 AM

Ngày 15/3, tại thành phố Miami, Mỹ, một cây cầu đi bộ mới được lắp tại Trường Đại học Quốc tế Florida đã bị sập khiến nhiều người thiệt mạng và bị thương.

Nhiều xe cộ đang tham gia giao thông trên tuyến đường cao tốc 8 làn đường đông đúc đã bị chôn vùi trong đống đổ nát khi cây cầu dài 53 mét và nặng 950 tấn sập xuống.

Các lực lượng cứu hộ đã được huy động đến hiện trường trong nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân bị mắc kẹt và có ít nhất 8 người đã được đưa tới bệnh viện. Hiện chưa biết chính xác con số thương vong trong vụ tai nạn song theo truyền thông sở tại, số nạn nhân thiệt mạng có thể từ 6 đến 10 người.
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Ông Larry Kudlow.

Đêm 14/3, ông Larry Kudlow đã chính thức nhận lời đề nghị của Tổng thống Donald Trump làm cố vấn tài chính mới cho Nhà Trắng.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un (trái) và Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in (phải).

Chính sách thuế mới của Mỹ tiếp tục là 'điểm nóng' trên chính trường thế giới Phủ Tổng thống Hàn Quốc ngày 15/3 thông báo nước này sẽ sớm thành lập một ủy ban có nhiệm vụ chuẩn bị cho cuộc gặp thượng đỉnh liên Triều dự kiến diễn ra vào cuối tháng 4 tới.

Bầu cử ở Thái Lan có thể lại bị trì hoãn.

Nhiều nhân vật trong chính giới Thái Lan ngày 14/3 đã bày tỏ quan ngại rằng việc luật bầu hạ nghị sỹ được chuyển sang Tòa án Hiến pháp xem xét theo yêu cầu của Chủ tịch Ủy ban soạn thảo hiến pháp (CDC) Meechai Ruchupan có thể dẫn đến trì hoãn cuộc tổng tuyển cử ở nước này.

Hiện trường vụ máy bay rơi.

Chính phủ Bangladesh công bố ngày 15/3 là ngày quốc tang các nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay của hãng hàng không US-Bangla ở Kathmandu (Nepal) ngày 12/3.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục