Sập nhà 26 tầng do hỏa hoạn ở Brazil

  • Cập nhật: Thứ tư, 2/5/2018 | 8:37:28 AM

Ít nhất 1 người thiệt mạng và 3 người mất tích trong một vụ hỏa hoạn tại tòa nhà 26 tầng nằm ở trung tâm thành phố Sao Paulo, Brazil.

Ngọn lửa thiêu rụi tòa nhà thuộc thành phố Sao Paulo, Brazil.
Ngọn lửa thiêu rụi tòa nhà thuộc thành phố Sao Paulo, Brazil.

Ngọn lửa dữ dội kéo dài hơn 1 giờ đã khiến tòa nhà đổ sập. Truyền thông địa phương cho hay tòa nhà này đã đổ sập trong khi các nhân viên cứu hỏa vẫn đang tìm cách giải cứu những nạn nhân mắc kẹt. Rất may, hầu hết cư dân trong tòa nhà, cũng như khu vực lân cận đã được sơ tán.

Theo nhà chức trách, ngọn lửa bắt nguồn từ tầng 6. Nguyên nhân hiện chưa được làm rõ. Con số thương vong có khả năng sẽ còn tăng cao do hiện vẫn còn các nạn nhân mất tích.

Hãng tin Globo của Brazil cho biết tòa nhà từng là công sở này đã bị bỏ hoang và trong 7 năm qua, những người vô gia cư đã dọn về đây sinh sống trái phép. Ước tính có khoảng 150 người sinh sống từ tầng thứ 10 của tòa nhà trở xuống.
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Tổng thống Hàn Quốc (phải) và lãnh đạo Triều Tiên nắm tay nhau sau khi ký tuyên bố chung ngày 27/4.

Ngày 1/5, Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã nhất trí với đề xuất của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in về việc thiết lập các văn phòng liên lạc tại thủ đô của 2 nước.

Công nhân sản xuất nhôm cuộn tại nhà máy ở Biesheim, miền đông Pháp.

Thông báo trên được đưa ra vài giờ trước khi quyết định tạm hoãn áp thuế nhập khẩu đối với các mặt hàng trên hết hạn vào lúc nửa đêm ngày 1/5 đối với EU, Canada, Mexico và một số nước khác.

Lực lượng cứu trợ khẩn cấp Afghanistan được điều động tới hiện trường các vụ đánh bom ở Kabul ngày 30/4.

Ngày 30/4, Bộ Y tế Afghanistan cho biết: Ít nhất 23 người thiệt mạng và 27 người bị thương trong 2 vụ đánh bom liều chết tại một khu vực ngoại giao ở trung tâm thủ đô Kabul.

Phó Chủ tịch đảng Lao động Triều Tiên Choe Ryong-Hae (phải).

Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) ngày 1/5 đưa tin Triều Tiên đã tổ chức một hội nghị các quan chức cấp cao của đảng, nhà nước và quân đội nhằm thảo luận các biện pháp thúc đẩy đường lối chiến lược mới của nước này về tái thiết kinh tế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục