Triều Tiên tổ chức hội nghị cấp cao thúc đẩy đường lối chiến lược mới

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/5/2018 | 9:12:43 AM

Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) ngày 1/5 đưa tin Triều Tiên đã tổ chức một hội nghị các quan chức cấp cao của đảng, nhà nước và quân đội nhằm thảo luận các biện pháp thúc đẩy đường lối chiến lược mới của nước này về tái thiết kinh tế.

Phó Chủ tịch đảng Lao động Triều Tiên Choe Ryong-Hae (phải).
Phó Chủ tịch đảng Lao động Triều Tiên Choe Ryong-Hae (phải).

Phó Chủ tịch Ban chấp hành Trung ương đảng Lao động Triều Tiên Choe Ryong-hae và Thủ tướng Park Pong-ju đã chủ trì hội nghị trên tại Bình Nhưỡng vào ngày 30/4.

Bản tin của KCNA có đoạn: "Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận về các vấn đề của chương trình nghị sự nhằm thực hiện triệt để đường lối chiến lược mới mà hội nghị toàn thể Ban chấp hành trung ương hồi tháng 4 đã đề ra, nhằm mang lại một sự thay đổi có tính cách mạng trong các dự án khoa học và giáo dục."

KCNA cũng cho hay ông Choe và ông Park đã chỉ ra những khuyết điểm lớn trong việc thực hiện các dự án nhà nước và nhấn mạnh các biện pháp khắc phục.
 
(Theo TTXVN)

Các tin khác
Một người biểu tình phản đối Brexit bên ngoài Quốc hội Anh.

Điều khoản nói trên sẽ gây thêm khó khăn cho Chính phủ Anh trong đàm phán với EU, đồng thời cho thấy những chia rẽ sâu sắc trong vấn đề Brexit.

Ngày 30/4, Ủy ban Bầu cử Quốc gia Campuchia bắt đầu tiếp nhận đăng ký tham gia cuộc tổng tuyển cử bầu Quốc hội khoá VI, dự kiến diễn ra vào ngày 29/7.

Ảnh minh họa

Theo truyền thông Syria, các tên lửa chưa rõ nguồn gốc đã bị nã vào căn cứ quân sự của nước này tại các tỉnh Hama và Aleppo, gây ra các vụ nổ lớn và nghi làm hơn 40 người thiệt mạng.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un (trái) và Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in tại cuộc gặp ở Panmunjom ngày 27/4.

Ngày 30/4, truyền thông nhà nước Triều Tiên đưa tin Quốc hội nước này đã thông báo quyết định hợp nhất múi giờ của Triều Tiên với múi giờ của Hàn Quốc bắt đầu từ ngày 5/5 tới trong nỗ lực thúc đẩy sự hòa giải và thống nhất giữa hai miền.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục