Singapore ra mắt kỷ niệm chương cho Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/6/2018 | 4:33:34 PM

Ba mẫu kỷ niệm chương vừa được Singapore giới thiệu vào hôm nay (5/6) để đánh dấu cuộc gặp Thượng đỉnh Mỹ-Triều.

Một trong ba mẫu kỷ niệm chương Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều.
Một trong ba mẫu kỷ niệm chương Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều.


Trên các mẫu kỷ niệm chương có biểu tượng một chú chim bồ câu hòa bình, thể hiện ý nghĩa quan trọng của Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều đối với hòa bình thế giới. Ở mặt kia của kỷ niệm chương có hình cái bắt tay giữa hai nhà lãnh đạo và hình lá cờ của hai nước.

Các kỷ niệm chương có ba biến thể gồm nickel, bạc và vàng, và lần lượt có giá là 36 SGD (tương đương 27 USD), 118 SGD (88 USD) và 1.380 SGD (1.032 USD).

Thông tin từ Sở đúc tiền Singapore cho biết, sẽ có 1.000 kỷ niệm chương mạ vàng được phân phối trên thế giới, trong đó 200 chiếc được bán ở Singapore. 2.000 chiếc kỷ niệm chương mạ bạc được bán ở Singapore trong tổng số 10.000 chiếc được phân phối trên toàn thế giới. Trong khi đó, kỷ niệm chương mạ nickel sẽ được đúc theo nhu cầu.
 
(Theo VOV)

Các tin khác
Cảnh sát điều tra tại hiện trường vụ rơi máy bay Boeing 737 ở La Habana, Cuba ngày 19/5.

Hai hộp đen của máy bay Boeing - 737, gặp nạn trung tuần tháng 5 vừa qua tại thủ đô La Habana của Cuba, khiến 112 người thiệt mạng, đã được gửi tới phân tích tại Mỹ.

Tổng thống Guatemala Jimmy Morales.

Tổng thống Guatemala Jimmy Morales vừa tuyên bố quốc tang 3 ngày để tưởng nhớ các nạn nhân thiệt mạng trong vụ núi lửa Fuego phun trào.

Chính phủ Campuchia ngày 4.6 thông báo sẽ theo dõi và kiểm soát các nội dung dưới nhiều hình thức đăng tải trên mạng với ý định gây bất ổn trước thềm cuộc bầu cử vào tháng 7.

Tổng thống Nga Vladimir Putin.

TASS đưa tin Nga sẽ không nhượng Crimea cho Ukraine trong bất cứ trường hợp nào. Đây là tuyên bố được Tổng thống Nga Vladimir Putin đưa ra trong cuộc trả lời phỏng vấn kênh truyền hình ORF của Áo hôm 5/6 trước chuyến thăm quốc gia này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục