Trung Quốc có Bộ trưởng Quốc phòng mới

  • Cập nhật: Thứ bảy, 30/12/2023 | 9:08:23 AM

Ủy ban Thường vụ Đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc Trung Quốc vừa phê chuẩn bổ nhiệm ông Đổng Quân làm Bộ trưởng Quốc phòng.

Hôm qua, Ủy ban Thường vụ Đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc (Quốc hội) Trung Quốc đã phê chuẩn bổ nhiệm ông Đổng Quân làm Bộ trưởng Quốc phòng.

Ông Đổng Quân, 62 tuổi, là Ủy viên Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, giữ chức Tư lệnh Hải quân Quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc.

Trước khi trở thành Tư lệnh Hải quân và được phong hàm Tướng vào năm 2021, ông Đổng Quân là Phó tư lệnh Hạm đội Biển Đông và cũng từng là Phó tư lệnh của Bộ Tư lệnh Chiến khu miền Nam.

(Theo VTV)

Các tin khác
Cột khói bốc lên từ Kiev sau một vụ không kích của Nga.

Các vụ nổ lớn được ghi nhận ở thủ đô Kiev và nhiều khu vực trên khắp Ukraine sau khi giới chức Ukraine phát cảnh báo Nga tiến hành đợt không kích quy mô lớn.

Mỹ và EU đang tìm kiếm các biện pháp thỏa hiệp để giải quyết năng lực sản xuất kim loại dư thừa ở một số nền kinh tế thứ ba, đồng thời thúc đẩy ngành công nghiệp thép trở nên thân thiện môi trường hơn. (Nguồn: Stock)

Theo phóng viên TTXVN tại Washington, Tổng thống Mỹ Joe Biden ngày 28/12 đã gia hạn việc đình chỉ thuế quan đối với các mặt hàng thép và nhôm của Liên minh châu Âu (EU) trong 2 năm để tiếp tục đàm phán về các biện pháp giải quyết tình trạng dư thừa công suất và phát thải carbon thấp.

Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin, ngày 28/12, một vụ tai nạn giao thông đường bộ liên hoàn giữa bảy phương tiện xảy ra tại tỉnh Sakarya, tây bắc Thổ Nhĩ Kỳ làm 11 người chết và 57 người bị thương.

Lực lượng chức năng thu thập xác chiếc máy bay của hãng hàng không Yeti Airlines (Nepal) hồi tháng 1-2023.

Hội đồng điều tra chính phủ Nepal xác định nguyên nhân vụ rơi máy bay của hãng hàng không Yeti Airlines (Nepal) chở 72 người hồi đầu năm là do phi công ngắt nhầm nguồn điện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục