Tai nạn giao thông dây chuyền ở UAE

  • Cập nhật: Thứ tư, 12/3/2008 | 12:00:00 AM

Một vụ tai nạn giao thông được coi là tệ hại nhất trong lịch sử Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đã xảy ra trên đường cao tốc nối thủ đô Abu Dhabi với thành phố cảng lớn nhất nước Dubai.

Tai nạn giao thông tại UAE
Tai nạn giao thông tại UAE

200 ô tô đã dồn cục đâm vào nhau liên tiếp khiến ít nhất 6 người thiệt mạng tại hiện trường và 25 xe bốc cháy. 40 người đã phải nhập khoa cấp cứu của bệnh viện Rashed ở Dubai; trong đó 20 người được coi là bị thương nặng. Những nạn nhân còn lại được chuyển đến 2 bệnh viện khác ở Abu Dhabi. Vụ tai nạn đã gây tắc đường cao tốc huyết mạch này trong nhiều giờ.

Nguyên nhân tai nạn được cho là vì sương mù dày đặc khiến tầm nhìn bị hạn chế khi các xe đều chạy với tốc độ rất cao. Thời tiết xấu cũng gây khó khăn cho việc dùng máy bay lên thẳng đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

(Theo TTO)

Các tin khác

Tư lệnh quân đội Mỹ tại Iraq và Afghanistan, Đô đốc William Fallon, đã xin từ chức ngày 11/3, viện dẫn "tình hình đáng hổ thẹn và sự bất đồng giữa quan điểm của ông với chính sách của chính quyền Mỹ" là nguyên nhân từ chức.

Giá lương thực tăng cao sẽ làm tăng số người nghèo đói.

Tổng thư ký LHQ Ban Ki-moon cho biết ông đang lo ngại sâu sắc về việc giá lương thực trên toàn thế giới tăng vọt trong thời gian qua.

Tiêu hủy gia cầm bệnh ở Tây Bengal, Ấn Độ.

Theo cảnh báo của một trong những bác sĩ hàng đầu của Trung Quốc, virus cúm gia cầm H5N1 đã có dấu hiệu biến thể, có thể dễ dàng gây tử vong hơn nếu người bệnh không được điều trị kịp thời và đầy đủ.

Giá dầu thô liên tục lập kỷ lục mới.

Ngày 10.3, giá dầu thô trên thị trường New York và London đều tăng mạnh. Đặc biệt, tại Mỹ giá dầu thô tăng cao kỷ lục với hơn 108 USD/thùng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục