Hillary chê Obama không chịu nổi sức nóng cạnh tranh

  • Cập nhật: Chủ nhật, 20/4/2008 | 12:00:00 AM

Ứng viên Tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton hôm 18/4 nói, ông Barack Obama không chịu được sức ép của cuộc chạy đua vào Nhà Trắng, sau khi thượng nghị sĩ Illinois phàn nàn về những câu hỏi khó dành cho ông tại một cuộc tranh luận.

Bà Hillary nói, việc đối thủ của bà là Obama phàn nàn về những câu hỏi mà ông phải trả lời trong cuộc tranh luận được truyền hình trực tiếp tối thứ tư (16/4) làm dấy lên nghi ngờ rằng liệu nghị sĩ, ứng viên Tổng thống này có đủ mạnh để đứng vững trong cuộc đua vào ghế Tổng thống Mỹ không.

Các câu hỏi trong buổi tranh luận hồi giữa tuần, tập trung vào hàng loạt những vấn đề gây tranh cãi lẫn những nhận xét của ông Obama, đã bị chính ông Obama và người xem phàn nàn.

Về phần mình, bà Hillary nói, nếu ông Obama thấy cuộc tranh luận là hóc búa, thì việc đó chả là gì so với những sức ép mà một Tổng thống phải đối mặt.

"Tôi biết một số người ủng hộ đối thủ của tôi lẫn chính đối thủ của tôi than phiền về những câu hỏi khó. Nhưng, với 8 năm ở Nhà Trắng và chứng kiến những thứ gọi là áp lực và stress đè lên một tổng thống, thì đó chả là gì cả", cựu đệ nhất phu nhân Hillary Clinton phát biểu trước đám đông.

Trích một câu nói của cựu Tổng thống Harry Truman, cũng là đảng viên Dân chủ, bà Hillary tuyên bố: "Tôi thấy Harry Truman rất đúng. Nếu không chịu nổi nhiệt, hãy ra khỏi bếp. Riêng tôi, tôi cảm thấy thoải mái khi ở trong bếp".

(Theo VietNamNet)

Các tin khác
Tổng thống Nga V.Putin và lãnh đạo Palestine Mahmound Abbas.

Tổng thống Nga V.Putin và lãnh đạo Palestine Mahmound Abbas đã có cuộc gặp mặt vào tối qua tại tư gia Novo-Ogarvono của ông Putin ở Moscow.

Bà Christina Lê và con gái Ann Nguyễn.

Bà Christina Lê, người phụ nữ một mình nuôi bốn đứa con ăn học trên đất Mỹ, vừa được bầu là Bà mẹ của năm.

Năm nay, nông dân Bangladesh được mùa khoai tây.

Hơn 500.000 binh lính Bangladesh đã được lệnh ăn khoai tây nhằm giảm thiểu tác động của việc giá gạo và giá lúa mì đang tăng cao.

Ngày 17/4, Moscow đã chính thức xoá khoản nợ 4,5 tỉ đô-la cho Lybya, đổi lại, các công ty của Nga sẽ nhận được nhiều hợp đồng trị giá hàng tỉ đô với quốc gia này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục