Đoàn phi hành gia của ISS trở về Trái Đất an toàn

  • Cập nhật: Chủ nhật, 20/4/2008 | 12:00:00 AM

Đoàn phi hành gia thứ 16 của Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) gồm các nhà du hành vũ trụ Yuri Malenchenko (Nga) và Peggy Whitson (Mỹ) cùng với nhà du hành vũ trụ nữ đầu tiên của Hàn Quốc Yi So-yeon đã trở về Trái Đất an toàn.

Tin từ Trung tâm điều khiển các chuyến bay của Nga cho biết vào lúc 12.51 (giờ Mátxcơva), tức 15.51 (giờ Hà Nội) ngày 19/4, thiết bị hạ cánh của tàu vũ trụ "Liên hợp" cùng với đoàn phi hành gia đã tiếp đất an toàn tại vùng thảo nguyên Cadắcxtan. Sức khỏe các nhà du hành vũ trụ đều tốt.

(Theo TTXVN)

Các tin khác

Ứng viên Tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton hôm 18/4 nói, ông Barack Obama không chịu được sức ép của cuộc chạy đua vào Nhà Trắng, sau khi thượng nghị sĩ Illinois phàn nàn về những câu hỏi khó dành cho ông tại một cuộc tranh luận.

Tổng thống Nga V.Putin và lãnh đạo Palestine Mahmound Abbas.

Tổng thống Nga V.Putin và lãnh đạo Palestine Mahmound Abbas đã có cuộc gặp mặt vào tối qua tại tư gia Novo-Ogarvono của ông Putin ở Moscow.

Bà Christina Lê và con gái Ann Nguyễn.

Bà Christina Lê, người phụ nữ một mình nuôi bốn đứa con ăn học trên đất Mỹ, vừa được bầu là Bà mẹ của năm.

Năm nay, nông dân Bangladesh được mùa khoai tây.

Hơn 500.000 binh lính Bangladesh đã được lệnh ăn khoai tây nhằm giảm thiểu tác động của việc giá gạo và giá lúa mì đang tăng cao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục