Bangladesh: Tàu hỏa đâm nhau, 21 người thiệt mạng

  • Cập nhật: Thứ năm, 9/12/2010 | 2:21:11 PM

Ít nhất 21 người đã bị thiệt mạng và hơn 300 người bị thương sau khi hai tàu hỏa chở khách đâm vào nhau ở quận Narsingdi của Bangladesh (cách thủ đô Dhaka 51 km về phía đông bắc) vào chiều tối 8-12.

Theo các nhân chứng, 19 người tử nạn ngay tại chỗ, 2 người khác chết trong bệnh viện. Ngoài ra, ít nhất 300 người đã bị thương và con số thương vong có thể tăng lên.
 


Công tác cứu hộ đang được nhanh chóng triển khai

Ít nhất 21 người đã chết và hơn 300 người bị thương
 
 


Bangladesh đã lập ủy ban điều tra xem đây có phải là tấn công khủng bố hay không

 
Giám đốc của cơ quan đường sắt của Bangladesh Chowdhury cho biết đã thành lập một ủy ban điều tra gồm 4 thành viên để xác định đây là tai nạn thông thường hay tấn công khủng bố.
 
Chính phủ Bangladesh cũng đã triển khai quân đội tới hiện trường để tìm kiếm và cứu hộ.
 
(Theo NLĐ)

Các tin khác
Bangkok vẫn trong tình trạng khẩn cấp sau khi xảy ra biểu tình của phe

Thủ tướng Thái Lan Abhisit Vejjajiva ngày 8/12 cho biết, nhiều khả năng nước này sẽ dỡ bỏ tình trạng khẩn cấp tại Bangkok và các khu vực lân cận vào cuối năm nay, trước khi thế giới bước sang năm mới 2011.

Một tổ chức Trung Quốc ngày 7/12 thông báo vừa lập ra giải thưởng hòa bình đầu tiên của nước này. Dự kiến giải “Khổng Tử Hòa bình” sẽ được trao vào 8/12, theo thông cáo của tổ chức trên gửi cho các hãng thông tấn lớn.

Lửa bốc ra từ nhà tù San Miguel.

Hoả hoạn bùng lên sau vụ nổi loạn của các tù nhân đã nhanh chóng bao chùm nhà tù San Miguel ở thủ đô Santiago của Chile, làm ít nhất 83 người thiệt mạng và 19 người bị thương nặng.

Mặt sau của tấm huy chương Nobel Hòa bình.

Ủy ban Nobel Hòa bình của Na Uy cho biết Trung Quốc và 18 nước khác, đã thông báo sẽ không đến dự lễ trao giải vào hôm 10/12.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục