Lập nghiệp trên quê nghèo

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/4/2014 | 3:51:57 PM

YBĐT - Gần 20 năm lập nghiệp trên vùng đất khó, bằng ý chí và nghị lực không cam chịu đói nghèo, đến nay, anh Lê Cao Nguyên đã là chủ nhân của một mô hình kinh tế vườn rừng tổng hợp với mức thu nhập gần 200 triệu đồng/năm, tạo việc làm thời vụ cho 5 lao động trong thôn.

P.V

Các tin khác
Mô hình vườn ươm của chị Tăng Thị Yên cho hiệu quả kinh tế cao.

YBĐT - “Năng động, nhiệt tình, chịu khó, ham học hỏi, làm kinh tế giỏi…” là những nhận xét của hội viên phụ nữ thôn Thâm Pồng, xã Yên Thắng về chị Tăng Thị Yên - Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ Phụ nữ làm kinh tế giỏi thôn Thâm Pồng, xã Yên Thắng huyện Lục Yên (Yên Bái).

Thiếu tá, thầy giáo Nguyễn Xuân Thủy (thứ nhất bên phải)  được Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh khen thưởng thành tích 5 năm thực hiện Quy chế giáo dục chính trị. 
(Ảnh tư liệu)

YBĐT - Bằng sự đam mê, sáng tạo, tâm huyết với công việc, 3 năm (2010 đến 2012), Thiếu tá Nguyễn Xuân Thủy liên tục được các cấp khen thưởng. Năm 2013, được công nhận danh hiệu "Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở".

60 năm đã trôi qua nhưng kỷ niệm về những ngày tháng chiến đấu gian khổ, oai hùng của Chiến dịch Điện Biên Phủ lịch sử vẫn in sâu trong ký ức của những chiến sỹ từng xông pha nơi trận mạc.

Bác sỹ Nguyễn Hồng Phương (bên trái) đang hướng dẫn bệnh nhân cách sử dụng thuốc chữa bệnh.

YBĐT - Với bề dày kinh nghiệm, kiến thức đa khoa, chuyên khoa đông y, ông Phương chữa bệnh theo các phương pháp đã được học từ Cẩm nang Đông y, Hải Thượng Lãn Ông đến Thiên Gia Diệu Phương. Ông Phương đã giúp nhiều bệnh nhân loại bỏ được nhiều bệnh tật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục