2 cán bộ Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Yên Bái được nhận Giải thưởng “15 tháng 10”

  • Cập nhật: Thứ ba, 10/10/2023 | 8:58:43 AM

YênBái - Tại Hà Nội, Hội đồng xét chọn Giải thưởng “15 tháng 10” năm 2023 vừa họp và quyết định công bố 82 cán bộ Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên nhận giải thưởng.

ĐVTN tỉnh Yên Bái tham dự Ngày hội
ĐVTN tỉnh Yên Bái tham dự Ngày hội "Tôi yêu Tổ quốc tôi" nhân kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam.


Giải thưởng "15 tháng 10” là phần thưởng cao quý của Hội LHTN Việt Nam dành tặng các cán bộ Hội, hội viên, thanh niên tiêu biểu có thành tích đặc biệt xuất sắc trong học tập, lao động cũng như công tác Hội và phong trào thanh niên.

Theo các báo cáo của Trung ương Hội LHTN Việt Nam, năm nay, có 127 hồ sơ của 54 đơn vị thuộc Hội Liên hiệp thanh niên các tỉnh, thành phố, Hội trực thuộc gửi tham gia giải thưởng…Trong đó, 116 cá nhân là người dân tộc Kinh (chiếm 91,34%); 11 cá nhân người dân tộc thiểu số (chiếm 8,66%). 

Yên Bái vinh dự có 2 cán bộ Hội được nhận Giải thưởng "15 tháng 10” năm 2023  là chị Hoàng Thị Hồng Thương - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam xã Đại Minh, huyện Yên Bình và chị Chu Thị Dựa - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ.

Đây đều là những cán bộ Hội người dân tộc thiểu số năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, có nhiều thành tích trong công tác Hội và tổ chức các chương trình, hoạt động, phong trào thanh niên, tích cực tham gia các hoạt động, công tác xã hội; có uy tín, ảnh hưởng tốt trong đoàn viên, thanh niên, hội viên, luôn hỗ trợ, đồng hành cùng thanh niên trong phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, được cấp ủy, lãnh đạo cơ quan, đơn vị và xã hội ghi nhận..

Giải thưởng "15 tháng 10” năm nay dự kiến sẽ được trao tại Chương trình kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956-15/10/2023), diễn ra vào chiều 14/10 tới đây tại tỉnh Thái Nguyên.

Thu Trang

Tags cán bộ Hội Liên hiệp thanh niên Yên Bái giải thưởng 15 tháng 10

Các tin khác
Công an xã Tú Lệ và em Hà Kiều Oanh bàn giao tài sản cho chị Lò Thị Thu.

Em Hà Kiều Oanh – học sinh Trường Tiểu học xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn sau khi nhặt được ví da có gần 6 triệu đồng đã nhờ công an trả lại người đánh mất.

Buổi ra mắt mô hình du lịch của chị Lý Thị Thiêm - Bí thư Đoàn xã Lao Chải, huyện Mù Cang Chải.

Khi nói về cách nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nhấn mạnh: “Tốt nhất là miệng nói, tay làm, làm gương cho người khác bắt chước…”. Thực hiện lời dạy của Người, nhiều cán bộ, đảng viên trên địa bàn huyện Mù Cang Chải đã phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu trong mọi hoạt động, phong trào, trong đó có phong trào phát triển kinh tế, để đồng bào học và làm theo.

Cựu chiến binh Phùng Tiến Nhung (ngồi giữa) xúc động kể lại câu chuyện chiến đấu năm xưa.

Chiến tranh đã lùi xa, nhưng những ký ức về một thời mưa bom, bão đạn vẫn là những kỷ niệm in đậm trong cựu chiến binh (CCB) Phùng Tiến Nhung ở tổ 3, thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên.

Anh Phạm Tuấn Anh làm việc tại xưởng nhôm kính.

Học tập và làm theo gương Bác ở đức tính cần cù, chịu khó trong lao động, chàng thanh niên trẻ Phạm Tuấn Anh ở thôn Trực Bình, xã Minh Bảo, thành phố Yên Bái đã quyết tâm vượt khó vươn lên lập thân, lập nghiệp, làm giàu chính đáng trên mảnh đất quê hương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục