Giày cao gót trắng - Phụ kiện “hot” năm 2014

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/3/2014 | 8:28:10 AM

Sự hồi sinh của những đôi giày cao gót trắng thể hiện hiện rõ nét ở Hollywood trong năm qua với các biểu tượng phong cách nổi tiếng như Kim Kardashian, Mirandar Kerr và Thandie Newton. Đến nay, nó tiếp tục hứa hẹn sẽ là một trào lưu "hot".

Chính vì thế, bạn nên sắm cho mình một đôi nếu muốn bắt kịp xu hướng thời trang. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận khi kết hợp trang phục.

Giày cao gót màu trắng từng thịnh hành trong những năm 1980 và xu hướng này được coi là một yếu tố bổ sung sang trọng và tinh tế cho tủ quần áo của năm nay của phái đẹp.

Thế nhưng, một điều cần phải rất cẩn thận khi mix đồ là không phải trang phục nào cũng hợp với đôi giày cao gót màu trắng. Ít nhất, trên trang phục của bạn cũng cần có điểm nhấn nhá của tông màu này.

Và sau đây là một số cách kết hợp với giày trắng của những người nổi tiếng và trên các tạp chí thời trang:

 

 

 

Blake Lively 

 

Ginnifer Goodwin

 

Kim Kardashian

 

Miranda Kerr

 

Mila Kunis

 

Christina Ricci

 

Zoe Saldana

 

Lea Michelle

 

Kerry Washington

 

Jessica Alba

 

 

(Theo VTV)

Các tin khác

Sơn móng cũng cần thực hiện đúng cách để đảm bảo móng tay khỏe và đẹp. Sau đây là những điều nên và không nên bạn cần biết khi làm đẹp cho bộ móng.

Bạn có mệt mỏi khi sử dụng mỹ phẩm đắt tiền nhưng không mấy hiệu quả? Nếu có, bạn hãy thay đổi bằng cách ăn các loại thực phẩm sau đây để có làn da đẹp không tì vết.

Thường xuyên dùng mi giả mà thiếu những kiến thức khi dùng loại mi này bạn cũng có thể gặp phải những rắc rối

Mi giả khiến cho đôi mắt của bạn tròn, to, có hồn và thêm quyến rũ hơn với hàng lông mi dài và cong. Thế nhưng thường xuyên dùng mi giả mà thiếu những kiến thức căn bản, bạn cũng có thể gặp phải những rắc rối sau.

Những bí quyết sau sẽ giúp các cô nàng thấp tròn có sự lựa chọn thời trang hợp lý.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục