Váy liền công sở thanh lịch, hiện đại

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/3/2014 | 8:04:28 AM

Váy liền là một sản phẩm thời trang được phần đông phái đẹp yêu thích và tin tưởng.

Một chiếc váy nữ công sở được đánh giá là mặc đẹp và hợp lý cần phải thỏa mãn 2 yêu cầu: lịch sự, kín đáo mà vẫn phải duyên dáng. Và váy liền chính là thứ vũ khí lợi hại giúp nữ công sở đạt được hai điều trên.

Chiếc váy liền không chỉ giúp người mặc che nhược điểm, tôn vinh vóc dáng mà còn giúp khoe đôi chân nuột nà của nữ chủ nhân. Dùng chung một cụm từ "váy liền", song trên thực tế kiểu váy này đa dạng mẫu mã, từ kiểu ôm khít cơ thể đến dáng xòe nữ tính.

Ở công sở, tín đồ nên để ý đến độ dài chiếc váy, tốt nhất nên lựa thiết kế có độ dài ngang đùi hoặc chớm đầu gối - vừa đảm bảo lịch sự mà vẫn khoe được đôi chân.

Tiếp đến, nếu bạn là một người tự tin với vóc dáng, hãy ưu ái chiếc váy có thiết kế ôm khít người, nhưng vẫn đem lại sự thoải mái. Ngược lại, với những ai sở hữu vòng 3 khiêm tốn thì đừng nên bỏ qua dáng váy xòe nữ tính mà vẫn thừa sức "khỏa lấp" nhược điểm này của cơ thể.

Nên chú ý, với những quý cô công sở có vóc dáng gày gò, hãy lựa váy liền có màu sắc và họa tiết tươi sáng để tạo cảm giác đầy đặn hơn. Ngược lại, màu tối sẽ thích hợp hơn với tín đồ hơi mũm mĩm.
 





























 
(Theo Phụ nữ)

Các tin khác

Sự hồi sinh của những đôi giày cao gót trắng thể hiện hiện rõ nét ở Hollywood trong năm qua với các biểu tượng phong cách nổi tiếng như Kim Kardashian, Mirandar Kerr và Thandie Newton. Đến nay, nó tiếp tục hứa hẹn sẽ là một trào lưu "hot".

Sơn móng cũng cần thực hiện đúng cách để đảm bảo móng tay khỏe và đẹp. Sau đây là những điều nên và không nên bạn cần biết khi làm đẹp cho bộ móng.

Bạn có mệt mỏi khi sử dụng mỹ phẩm đắt tiền nhưng không mấy hiệu quả? Nếu có, bạn hãy thay đổi bằng cách ăn các loại thực phẩm sau đây để có làn da đẹp không tì vết.

Thường xuyên dùng mi giả mà thiếu những kiến thức khi dùng loại mi này bạn cũng có thể gặp phải những rắc rối

Mi giả khiến cho đôi mắt của bạn tròn, to, có hồn và thêm quyến rũ hơn với hàng lông mi dài và cong. Thế nhưng thường xuyên dùng mi giả mà thiếu những kiến thức căn bản, bạn cũng có thể gặp phải những rắc rối sau.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục