Phong cách tenniscore: Mối duyên thời trang - thể thao đang “làm mưa làm gió”

  • Cập nhật: Chủ nhật, 28/8/2022 | 8:09:00 AM

Nếu để ý một chút đến các xu hướng thịnh hành, bạn có lẽ nhận thấy phong cách thể thao preppy đang ở khắp mọi nơi vào thời điểm này.

Xu hướng phong cách đường phố mới nhất "tenniscore” là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang hiện đại và nét hoài cổ. Phù hợp với phong cách hoài cổ hiện nay của thời trang, tenniscore kết hợp phong cách thể thao hiện đại với tính thẩm mỹ của câu lạc bộ đồng quê cổ điển. Được đánh dấu bằng váy mini, áo len đan dây cáp, giày lười và tất ống (tất nhiên là màu trắng), đó là một cuộc hôn nhân phong cách dễ dàng giữa thời trang và thể thao.



Không nghi ngờ gì nữa, tenniscore đã sẵn sàng tiếp quản xu hướng vào mùa thu này cùng với những người có ảnh hưởng và siêu mẫu đều thể hiện xu hướng phong cách đường phố. Và tất nhiên, Bella Hadid là một tín đồ thời trang cổ điển. Siêu mẫu gần đây đã được phát hiện ở New York khi thể hiện một chiếc váy mini, áo len và giày lười Burberry cực kỳ sang trọng, hoàn thiện kiểu dáng với đôi tất ống màu trắng nổi bật. 



Tuy nhiên, nó không chỉ là phong cách đường phố của người nổi tiếng, mà chính các nhà thiết kế cũng đang đón nhận phong cách này. Gần đây nhất, Miu Miu đã mang thiết kế của họ đến các sân cỏ ở Câu lạc bộ Quần vợt West Side ở New York, quảng cáo dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ quần vợt mới nhất của họ.
 


Có vẻ như xu hướng trang phục thể thao cổ điển mới nhất vẫn ở đây. Chúng ta cùng tìm hiểu một vài kiểu dáng đáng chú ý để phối đồ theo phong cách tenniscore mùa này.







(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục