Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2008

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/4/2008 | 12:00:00 AM

Tuần lễ Thời trang Việt Nam Thu Đông 2008 (Vietnam Fashion Week Fall Winter) sẽ diễn ra từ ngày 29/4 đến 4/5/2008 tại Hà Nội, do Tập đoàn Dệt may Việt Nam tổ chức.

Hơn 1.500 bộ trang phục của 40 nhà thiết kế trong nước, thuộc các công ty dệt may lớn như: Việt Tiến, Việt Thắng, Phương Đông, HANOSIMEX, Hồ Gươm và May 10 đặc trưng cho phong cách đương đại sẽ được trình diễn tại Vietnam Fashion Week Fall Winter. Khối, Thể tích vẫn là đường dẫn chính thống cho thời trang Thu Đông 2008 và sẽ là những khám phá theo chiều sâu về vẻ đẹp của người phụ nữ và nam giới ở nhiều góc cạnh trong cuộc sống được thể hiện qua những sáng tạo mới về cả chất liệu, màu sắc và sự hoàn thiện trong kiểu dáng của các bộ trang phục. Đây sẽ là nơi giới thiệu giá trị thặng dư trong mỗi sản phẩm thời trang có thiết kế và hơn hết là nơi thể hiện những ý tưởng bay bổng đã được biến thành hiện thực phục vụ cuộc sống bằng sự kết hợp tuyệt vời giữa sáng tạo với công nghệ cao và quy trình sản xuất chặt chẽ với độ chính xác và sự tiện dụng.

Phát biểu tại cuộc họp báo chiều nay (28/4), ông Vũ Đức Giang, Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) hy vọng những sản phẩm của các công ty dệt may Việt Nam sẽ được người tiêu dùng trong nước sử dụng nhiều hơn.

Theo ông Giang, năm 2007- năm đánh dấu của ngành Dệt may Việt Nam với kim ngạch xuất khẩu đạt 7,7 tỷ USD. Với con số này, ngành dệt may đã vượt qua một số ngành khác, vươn lên đứng vị trí hàng đầu về kim ngạch xuất khẩu. Theo đánh giá của Hiệp hội Dệt may Thế giới, năm 2007, Việt Nam đứng thứ 9/156 nước xuất khẩu và năm nay, nếu ngành dệt may của Việt Nam xuất khẩu 9,5 tỷ thì sẽ đứng thứ 6/156 nước và khu vực.

Vietnam Fashion Week Fall Winter không chỉ dừng lại ở việc trình diễn các trang phục thể hiện rõ nét khuynh hướng và dòng chảy của thời trang thế giới mà còn thể hiện ý chí quyết tâm chính phục thị trường dệt may nội địa. Với dân số 83 triệu người, thị trường Việt Nam vẫn là mảnh đất màu mỡ mà các doanh nghiệp dệt may trong nước chưa thực sự chú trọng khai thác trong khi nhiều doanh nghiệp trên thế giới đã bắt đầu tiến hành cuộc chinh phục vào thị trường Việt Nam.

(Theo VOV)

Các tin khác

Mẫu váy cưới hạ eo trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang cưới New York (Mỹ). Các chuyên gia dự đoán đây là xu hướng váy cưới sẽ bùng nổ trong năm nay.

Một chiếc quần kẻ sọc dáng suông thoáng mát, lại on trend có thể sẽ giúp bạn tạm quên cơn sốt denim trong mùa hè này. Sau đây là 4 xu hướng quần ống rộng của mùa hè 2024.

Dưới đây là danh sách 5 kiểu áo khoác ngoài vừa chống nắng vừa giúp style thêm ưng mắt, để bạn có thể tự tin và nổi bật trong những ngày nắng hè. 4 mẫu áo phù hợp để mặc với chân váy suông

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục