6 cách để tự tin trước phái mạnh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/12/2012 | 8:42:45 AM

Việc tìm hiểu tất cả các lời khuyên và thủ thuật về cách tạo dựng sự tự tin của bạn với phái mạnh không bao giờ là dễ dàng, nhưng điều đó sẽ rất hữu ích cho bạn.

1. Tư thế tốt 

Dù tin hay không tin, nhưng cách bạn đứng và di chuyển thực sự có thể làm cho bạn tự tin hơn về bản thân. Trong thực tế, đó là một trong những bước quan trọng nhất để tạo sự tự tin của bạn trước nam giới. Vì vậy, hãy giữ thẳng cột sống và vai, tư thế đó sẽ làm cho bạn đẹp hơn. 

2. Thái độ

Một cách khác để tạo dựng sự tự tin với nam giới là thực sự tỏ ra hài lòng với những gì bạn có và những trải nghiệm mà bạn đã đi qua. Rất nhiều phụ nữ có được đôi chút tự mãn khi họ tự tin nhưng bạn không muốn để lại ấn tượng bằng cách đó. Vậy thì bạn nên chọn cách thể hiện điềm tĩnh và khiêm tốn!

3. Có khả năng thích nghi mọi tình huống

Bất cứ khi nào bạn cố gắng để tạo sự tự tin với nam giới, bạn cần có khả năng hoà nhập với họ. Bạn nên đảm bảo mình có thể thích nghi với tất cả các tính cách khác nhau tại một quán bar hay câu lạc bộ để tiếp cận một người đàn ông và bắt đầu một cuộc trò chuyện. Phái đẹp nên nhớ tất cả đều bắt đầu với sự thực hành!

4. Hòa nhập nhưng không hòa tan

Đây là hai ranh giới mà bạn cần phân định rõ khi giao tiếp xã hội. Bạn cần suy nghĩ và thực hiện một cách nghiêm túc bởi nó là tiêu chí quan trọng của sự tự tin!

5. Không nói về bản thân quá nhiều

Đây là điều bạn cần nhớ khi tiếp xúc với người khác phái. Bạn đừng cứ mãi thao thao bất tuyệt về mình mà không quan tâm tới thái độ, tâm trạng của người đối diện. Bạn đẹp, bạn là tuyệt vời và bạn cần chắc chắn rằng bạn không mắc phải sai lầm này và thể hiện bản than một cách đúng mực!

6. Phát âm rõ ràng
 
Nhiều bạn gái tỏ ra e thẹn, nói năng nhỏ nhẹ khi tiếp xúc với các đấng mày râu. Các bạn nên nhớ nếu mình đang cố gắng tạo dựng sự tự tin, tại sao không nói năng rõ ràng, rành mạch và thực sự để cho cá tính của bạn được tỏa sáng? 

(Theo VTV)

Các tin khác

Trong những ngày thời tiết giá rét thế này, những chiếc áo khoác dáng măng tô sẽ là lựa chọn không thể thiếu đối với các quí ông.

Bạn có thể giấu được những khuyết điểm, sửa chữa nó hay thậm chí biến nó thành một điểm mạnh nhờ việc mặc quần áo phù hợp. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ đến việc làm cho đôi chân của bạn nhìn dài hơn, quyến rũ hơn?

Bất kể thời tiết hay hoàn cảnh nào, chiếc áo sơ mi vẫn luôn luôn là một lựa chọn an toàn và hợp lý đối với các cô nàng.

Những đợt rét đậm đầu tiên của miền bắc đang tràn về? Bạn đã sắm cho mình những chiếc áo khoác vừa ấm áp vừa thời trang để chống lại cái lạnh cắt da cắt thịt chưa?

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục