Quần jean màu pastel tôn dáng, hợp mùa

  • Cập nhật: Thứ năm, 9/5/2013 | 11:00:25 AM

Những chiếc quần jean màu pastel dịu ngọt không chỉ giúp bạn xinh tươi, thời trang mà còn rất hợp với tiết trời nắng nóng của mùa hè.

Hay màu vàng chanh nhạt cực kì quyến rũ và gợi cảm
Hay màu vàng chanh nhạt cực kì quyến rũ và gợi cảm

Trong những ngày hè nắng nóng này, chọn những loại trang phục có kiểu dáng thoải mái và màu sắc nhẹ nhàng, tạo cảm giác mát mẻ là một điều vô cùng thông minh. Chính vì vậy những chiếc quần jean màu pastel dường như đang trở nên hot hơn bao giờ hết.

Không quá rực rỡ, chói chang những những gam màu đậm, màu pastel bao gồm những gam màu nhạt như hống phấn, xanh bạc hà, màu kem, vv... luôn đem đến cho người mặc và cả người đối diện cảm giác thật thoải mái và dễ chịu. Chính vì vậy, cứ đến mùa hè những trang phục màu pastel trong đó có cả quần jean rất được ưa chuộng.

Quần jean skinny màu xanh bạc hà tươi trẻ và cực kfi thời trang. Đây cũng là màu được coi là "đinh" của trang phục quần jeans hè năm 2013 này. Bởi cũng như tên gọi xanh bạc hà, chúng thực sự là "làn gió mát" cho phong cách thời trang ngày nắng cho các bạn gái.

Màu hồng phấn dịu dàng, nữ tính thật khiến bạn thật lãng mạn, ngọt ngào.

Màu quần jean xanh pastel denim nguyên bản luôn là gam màu thời trang và cá tính. Gam màu này chưa bao giờ bị lỗi mốt và luôn được các bạn gái trẻ yêu thích.

Bạn đừng nghĩ rằng quần jean màu pastel là không nổi bật nhé! Có rất nhiều sắc màu pastel bạn có thể lựa chọn để phù hợp với sở thích và cá tính cho riêng mình.

Màu vàng cam pastel chính là một gợi ý cho những cô nàng mạnh mẽ và phsong khoáng.

 

 

Gam màu này khá mới mẻ và thời trang. Nếu bạn thích phong cách sành điệu, trẻ trung, đừng nên bỏ qua màu quần tuyệt đẹp này nhé!

Khác với những chiếc quần jean sắc màu rực rỡ, quần jean màu pastel tương đối dễ mix đồ và có thể phfu hợp với nhiều vóc dáng khác nhau.

Bạn có thể kết hợp quần jean pastel cùng những chiếc áo thun hay sơ mi từ màu sắc nhẹ nhàng đến những gam màu đậm. Tuy nhiên, để hiệu quả nhất, bạn hãy kế hợp chúng cùng những chiếc áo có gam màu trung tính như trắng, nude, be hoặc đen.

Với bộ trang phục nhẹ nhàng từ quần jeans denim xanh bạc và áo thun trắng như thế này, bạn hãy dùng đôi sandal màu cam đậm để thêm nổi bật và thời trang nhé!

Cách kết hợp quần jean màu nhạt với áo màu đậm giúp bạn tạo sự tương phản và cực kì trẻ trung. Áo sơ mi voan xếp tầng ombre màu vàng và quần jean xanh nhẹ là một gợi ý thú vị cho bạn trong những ngày hè nắng rực này. Áo sát nách mix cùng quần màu nhạt đem đến cảm giác thật sự thoải mái và mát mẻ.

Quần màu trắng cũng là item thời trang cực hot hè này đấy bạn!

Cùng xuống phố với những chiếc quần jean pastel dịu ngọt nào bạn ơi!

(Theo Phụ nữ)

Các tin khác
Vòng eo được tạo điểm nhấn bằng đai nơ thắt rất điệu đà, duyên dáng.

Thời tiết nắng nóng cộng với không khí làm việc khẩn trương, gấp gáp chốn văn phòng nhiều lúc khiến bạn thực sự cảm thấy nóng bức và khó chịu. Hãy chọn những chiếc váy sát nách để "hạ nhiệt" và luôn thoải mái bạn nhé!

Cách kết hợp trang phục này giúp những bạn gái có chiều cao

Quần ngố được coi là style không thể thiếu đối với chị em mỗi dịp hè về bởi chúng không chỉ tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ mà còn rất thời trang và trẻ trung.

Những vết sẹo mụn tuy không khiến bạn cảm thấy đau nhức, khó chịu nhưng lại làm bạn cảm thấy mất tự tin vì "kém xinh".

Nếu thích áo vest, bạn vẫn có thể chọn những kiểu áo tay lỡ hoặc cộc tay, không cổ như thế này để mặc tới công sở mà không sợ bị nóng. Kết hợp cùng quần jeans, áo thun và giảy bệt, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái và tự tin.

Trẻ trung, thanh lịch mà vẫn vô cùng thoải mải khiến những bộ trang phục công sở mùa hè của chị em không chỉ thời trang mà còn rất hợp thời tiết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục