Học cách trang điểm dạ tiệc hút hồn phái mạnh

  • Cập nhật: Thứ năm, 8/8/2013 | 8:31:12 AM

Kiểu trang điểm dạ tiệc nhanh nhưng đẹp mà Webphunu.net giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên thật xinh đẹp và "hút hồn" phái mạnh đấy!

Rửa mặt sạch

Trước hết, cần làm sạch và dưỡng ẩm cho khuôn mặt đầy đủ các bước. Điều đó sẽ giúp bảo vệ da, đồng thời có thể giúp lớp phấn nền của bạn lâu trôi. Tiếp theo, thoa loại phấn nền hợp với màu da, tốt nhất, bạn nên dùng chổi hoặc bông trang điểm để tán nền mỏng.

Kem che khuyết điểm

Dùng kem che khuyết điểm có tông màu sáng hơn phấn nền bạn đang sử dụng ở những vùng da có vấn đề như: quầng thâm dưới mắt, những nốt mẩn đỏ. Khi dùng, bạn chỉ nên chấm nhẹ kem nên vùng da cần che khuyết điểm rồi dùng ngón tay tán nhẹ cho kem phủ đều. Sau đó, nhẹ nhàng phủ phấn trong suốt lên toàn bộ bề mặt da để hoàn thiện bước trang điểm cơ bản. Sau đó, dùng mascara trong để định vị đường chân mày, đây là cách để có được cặp chân mày đẹp và tự nhiên nhất.
 
trang-diem-da-tiec-hut-hon-phai-manh2-Webphunu.net
 
 

Kem nền


Quan trọng nhất vẫn là có 1 lớp nền hoàn hảo, không giả tạo mà vẫn tạo được cảm giác rạng rỡ. Hãy chọn màu kem nền gần với màu da, đừng chọn màu quá sáng sẽ làm vùng da mặt quá cách biệt so với màu của các vùng da khác, chấm vào các điểm như trán, má cằm dưới mắt và cổ, tản đều bằng miếng bọt trang điểm. Bạn nên chọn kem nền dạng nước để lớp nền láng và mịn màng hơn.
 

Phấn mắt


Sử dụng màu mắt sao cho phù hợp với thời gian buổi tiệc cũng như trang phục bạn sẽ mặc. Một mẹo đơn giản là nên dùng ngón tay để tán màu cho đều và tạo điểm nhấn cho đôi mắt. Bạn có thể dùng màu sẫm thoa thật nhẹ vùng da dưới mi. Lúc này, bạn nên dùng chổi kẻ mắt để tán màu cho thật mỏng. Uốn mi rồi chuốt mascara cho cả mi trên và mi dưới.
 
trang-diem-da-tiec-hut-hon-phai-manh3-Webphunu.net
Để tăng cường độ sâu cho mắt, viền mắt dưới bằng 1 đường bóng mắt màu xanh ghi, đến sát đuôi mắt thì đánh rộng ra 1 chút, nối liền với mi trên. Làm sáng đầu góc mắt bàng màu ánh bạc, đôi mắt sẽ hấp dẫn hơn nhiều.
 
trang-diem-da-tiec-hut-hon-phai-manh4-Webphunu.net
Chải mascara từ chân mi theo hình zic zắc từ 2-3 lần, mi sẽ cong dày và quyến rũ hơn. Bạn nhớ đừng quên chuốt mascara cho mi dưới, mắt sẽ có thần thái hơn.
 


Phấn má hồng


Đặt cọ trên vùng cao nhất của xương gò má khi bạn cười, sau đó tán phấn hồng và kéo cọ về hướng thái dương lan xuống vùng mắt. Để có được đôi gò má ửng hồng tự nhiên sau khi thoa phấn má hồng, bạn có thể phủ thêm một lớp phấn trong suốt có nhũ nhẹ lên vùng gò má. Chúng sẽ khiến khuôn mặt bạn trông tươi sáng hơn.
trang-diem-da-tiec-hut-hon-phai-manh5-Webphunu.net
Để có khuôn mặt nhỏ: Hãy đánh xéo cọ từ điểm cao nhất của gò má lên phía tai, còn nếu bạn muốn có gò má ửng hồng tự nhiên, hãy đánh theo đường tròn từ điểm cao nhất của gò má lan ra ngoài.
 
 

Son môi căng mọng


Một đôi môi căng mọng sẽ thật quyến rũ sẽ giúp bạn thêm xinh tươi và nổi bật trong buổi dạ tiệc.
 
trang-diem-da-tiec-hut-hon-phai-manh6-Webphunu.net
Để trông tự nhiên nhất có thể, bạn nên sử dụng 1 chút son dưỡng sáng để đánh đều lên môi, nhớ là đánh theo chiều dọc để môi mịn.
 
trang-diem-da-tiec-hut-hon-phai-manh8-Webphunu.net
Tiếp theo là màu son mà bạn yêu thích và thoa bắt đầu từ điểm giữa môi. Cuối cùng là 1 chút son bóng cho đôi môi thêm đầy đặn và căng mọng.

(Theo Phụ nữ)

Các tin khác

Cùng đón mùa thu với những mẫu đầm công sở đẹp thời trang mà vẫn trẻ trung, sang trọng bạn nhé!

Hãy lựa chọn một thực đơn ăn kiêng phù hợp để sớm có được hiệu quả giảm cân như ý muốn! (ảnh minh họa).

Chỉ cần bạn biết ăn kiêng đúng cách, bạn sẽ giảm cân rất hiệu quả mà không hề cảm thấy mệt mỏi hay chán nản.

Những gam màu trầm trên khối màu đơn như: đen, xám thường được khá nhiều bạn nam yêu thích. Đặc biệt với những quý ông yêu sự chỉnh chu nhưng không muốn sa đà trong việc bóng bẩy một cách quá mức, màu đen và xám luôn làm họ hài lòng trong cách tạo dựng phong cách.

Gile bò (denim) là item cực kỳ dễ kết hợp với các trang phục khác để tạo ra những phong cách thời trang cá tính.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục